Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Pordenone 03h00 ngày 13/12 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Ba 12/12/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Pordenone lúc 03h00 ngày 13/12 (Vòng 5 Coppa Italia Cúp QG Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Pordenone 03h00 ngay 1312 (Coppa Italia 201718) hinh anh
Inter Milan vs Pordenone
Nhận định Inter Milan vs Pordenone: 1-1


Inter Milan đang chơi thăng hoa tại Serie A. Thầy trò  HLV Spalletti đang dẫn đầu bảng với 40 điểm sau 16 vòng. Phía bên kia đối diện chỉ là một Pordenone đang chơi tại giải Hạng 3 (Serie C). Về lý thuyết, có quá ít cơ hội dành cho đội khách, nhất là khi họ phải chơi trên sân Giuseppe Meazza của đối phương. Tuy nhiên, với một trận đấu Cúp sẽ khó đoán hơn rất nhiều khi các đội bóng mạnh thường tung vào sân đội hình dự bị.

Inter tất nhiên không phải ngoại lệ. HLV Spalletti quá hiểu mặt trận Serie A là ưu tiên hàng đầu, nhất là khi họ chỉ hơn sít sao nhóm bám đuổi. Bất kỳ sai lầm nào vào thời điểm cuối lượt đi cũng buộc Inter Milan phải trả giá đắt.

Lực lượng dự bị của Inter Milan vào lúc này cũng không thật sự đáng tin. Đội hình ít được xoay tua đủ cho thấy HLV Spalletti có quá ít lựa chọn sáng giá cho cùng một vị trí. Nói một cách khác, đội hình chính của Inter Milan có sự khác biệt quá lớn về chuyên môn so với đội dự bị.

Trong khi đó, Pordenone đang có khởi đầu mùa giải rất đáng hy vọng. Đội khách có quyền nghĩ đến tấm vé thăng hạng lên Serie B nếu tiếp tục duy trì trong độ ổn định. Pordenone đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie C. Đáng nói hơn, đội khách cho thấy họ hoàn toàn có thể trở thành hiện tượng thú vị tại Cúp QG năm nay khi từng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của đại diện Serie A là Cagliari ở vòng 4 vừa qua.

Thứ vũ khí mà Pordenone sở hữu là tinh thần máu lửa, khát khao thể hiện. Các cầu thủ của họ được dự báo sẽ dùng tất cả khả năng để chơi bùng nổ nhằm tạo tiếng vang để có thể lọt vào mắt xanh của đội bóng đá hạng trên khi kỳ CN mùa Đông đã đến gần.

Tổng bàn thắng cả trận: Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và thường xuyên ngồi ghế dự bị, Inter Milan bị nghi ngờ đáng kể về công tác chuyên môn và tất nhiên khó chơi bùng nổ. Phía đối diện, Pordenone tất nhiên sẽ chơi với đội hình thấp chủ yếu rình rập khi có cơ hội. Viễn cảnh về trận cầu chặt chẽ với ít bàn thắng được ghi hiển hiện rất rõ ràng. Chọn Dưới tổng bàn thắng cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X