Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Lazio (17h30 ngày 30/4): Định đoạt ngôi vương

Chủ Nhật 30/04/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter có thể gián tiếp đưa chức vô địch Serie A tới Napoli bằng việc cầm chân Lazio vào cuối tuần này. Quan trọng là Inter cũng cần chiến thắng cho bản thân mình, khi họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Lazio

Inter có thể xem là một chuyên gia đá cúp ở mùa giải này. Chiến thắng trước Juventus đã đưa Inter vào trận chung kết Coppa Italia gặp Fiorentina. Đoàn quân của Simone Inzaghi cũng đang hừng hực chuẩn bị cho hai trận bán kết Champions League với kình địch cùng thành phố AC Milan.

Cuối tuần qua, Inter cuối cùng cũng cắt đứt được chuỗi 5 trận không thắng ở Serie A. Sau hiệp một thất vọng, Inter đã có được 3 bàn thắng trong hiệp hai để giải quyết Empoli. Lukaku lập cú đúp trong khi Lautaro Martinez ghi bàn thắng muộn cuối trận để ấn định chiến thắng cho Inter.

Nhận định Inter Milan vs Lazio (17h30 ngày 304) Định đoạt ngôi vương 1
Inter cắt đứt chuỗi không thắng bằng việc đè bẹp Empoli

Việc để thua 4 trong 7 trận gần nhất ở Serie A khiến cho Inter hụt hơi trong cuộc đua top 4. Hiện tại, Nerazzurri thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chỉ cần giành chiến thắng trước Lazio ở vòng đấu này là Inter sẽ nhảy một mạch lên vị trí thứ 4, sau khi Roma và AC Milan đã cầm chân nhau ngày hôm qua.

Các đấu trường cúp đã tạm thời ở lại sau lưng của Inter. Giờ thì thầy trò Simone Inzaghi có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho mặt trận Serie A, nơi họ đã bị tụt lại quá sâu, đặc biệt là khi Juventus được trả lại 15 điểm. Lực lượng của Milan lúc này là phù hợp cho một cú bứt tốc, khi mà trung vệ Milan Skriniar là người duy nhất vắng mặt.

Trước trận đấu hôm nay, Inter đã thắng 3 trận gần nhất tiếp đón Lazio. Tuy vậy, vị thế của hai đội bây giờ đã đảo ngược.

Nhận định Inter Milan vs Lazio (17h30 ngày 304) Định đoạt ngôi vương 2
Lazio gây thất vọng khi để thua Torino ở vòng đấu gần nhất

Kể từ khi Inzaghi chia tay sân Olimpico cách đây gần 2 năm, Maurizio Sarri đã chậm rãi tạo ra một cuộc cách mạng và biến Lazio trở thành một thế lực đáng gờm tại Serie A. Ở thời điểm hiện tại, Lazio đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 7 điểm so với Inter. Họ là đội có vị thế tốt nhất để giành lấy vé dự Champions League năm sau.

Lazio bây giờ thi đấu với nền tảng là khả năng kiểm soát bóng ấn tượng. Khả năng phối hợp tạo cơ hội của Biancocelesti cũng tốt khi họ sút khung thành mỗi 63 chạm ở Serie A mùa này.

Lối chơi “Sarriball” bắt đầu phát huy hiệu quả mạnh mẽ ở Lazio. Dù thế, chuỗi 4 chiến thắng của Lazio vừa mới bị chặn đứng bởi trận thua bẽ bàng trước Torino trên sân nhà.

Thất bại đó khiến Lazio lại bị đội đầu bảng Napoli bỏ cách thêm một đoạn. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ là 17 điểm. Và Serie A sẽ chính thức đón tân vương sớm 6 vòng đấu nếu như Lazio không thắng Inter và Napoli hạ gục Salernitana trong tối nay.

Nguy cơ Lazio mất điểm đang hiển hiện khi tiền đạo chủ lực Ciro Immobile gặp tai nạn xe hơi và có lẽ chưa thể đá chính. Điều này ảnh hưởng lớn tới khả năng tạo cơ hội của Lazio, và nó được thể hiện rõ ở trận thua Torino tuần trước. Có lẽ chức vô địch Scudetto sẽ có chủ nhân ngay ở vòng đấu này, bởi tổn thất về lực lượng của Lazio cũng như quyết tâm kiếm điểm cực kỳ mạnh mẽ của Inter.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Lazio

Khó khăn thực tế cũng sẽ dồn hẳn lên vai của Lazio vì Inter được đánh giá cao hơn nhiều ở trận này. Tuy rằng Inter không chắc chắn có được chiến thắng nhưng một kết quả hòa là hoàn toàn khả thi. Thậm chí có thể tin rằng Lazio sẽ may mắn nếu cầm hòa được Inter ở trận đấu hôm nay.

Số lượng bàn thắng hứa hẹn cũng sẽ ở mức nhiều. Inter bắt đầu tìm được khả năng tấn công với cặp đôi tiền đạo Lukaku – Martinez. Còn Lazio vẫn luôn mang trong mình khả năng ghi bàn với lối chơi kiểm soát và luân chuyển bóng mượt mà. Do vậy, trận đấu này đủ khả năng cán mốc 3 bàn thắng trở lên.

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 2-2 Lazio

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Lazio

nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Lazio
  • Inter Milan: Chỉ có trung vệ Milan Skriniar vắng mặt.
  • Lazio: Ciro Immobile trở lại sau tai nạn xe hơi.

- 4 trận đối đầu gần nhất của hai đội chứng kiến 2,5 bàn thắng được ghi.

- Inter thắng 3 trận sân nhà gần nhất gặp Lazio.

- Lazio ghi nhiều bàn hơn đối thủ ở cả hai hiệp trong 2 trận sân khách gần nhất.

- Inter Milan và Lazio cùng ghi được bàn trong 6 trận gặp gỡ gần nhất.

- Có thẻ đỏ xuất hiện trong 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội.

- Inter chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Serie A.

- Lautaro Martinez ghi bàn trong 42% số trận đấu của Inter ở Serie A mùa này.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Lazio (17h30 ngày 304) Định đoạt ngôi vương 3
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Lazio

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X