Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (18h30 ngày 6/1): Nhà vô địch mùa đông lộ diện

Thứ Bảy 06/01/2024 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần không thua trước Hellas Verona, Inter Milan sẽ khép lại nửa đầu mùa giải với tư cách nhà vô địch mùa đông ở Serie A. Đây là một mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò Simone Inzaghi.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Hellas Verona

Dù thất bại ở cả hai đấu trường Serie A và Champions League nhưng Inter Milan vẫn có một năm 2023 bùng nổ. Họ là đội thắng nhiều trận đấu nhất ở Serie A (27). Trong số 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, chỉ có Man City sở hữu nhiều trận thắng hơn (29) trong năm qua.

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (18h30 ngày 61) Nhà vô địch mùa đông lộ diện 1
Inter Milan dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A xứng đáng

Tính trên mọi đấu trường, Inter Milan đã thắng 3 trận. Đó là thành tích tốt nhất của đội bóng này trong 18 năm qua. Và những kết quả tích cực giúp cho Inter có sự tự tin đáng kể để bước vào năm 2024.

Trong trận đấu cuối cùng của năm 2023, Inter đã bất ngờ bị Genoa cầm hòa với tỉ số 1-1. Cũng vì vậy mà khoảng cách với đội nhì bảng Juventus đã bị thu hẹp lại chỉ còn 2 điểm. Juventus sẽ là đối thủ đua vô địch chính mà Inter cần phải lưu tâm ở mùa giải này, bởi họ đã bỏ cách đội xếp thứ 3 là Milan tới 9 điểm.

Inter có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch khi hiệu số của họ hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Inter là đội sở hữu hàng công tốt nhất và hàng thủ cũng tốt nhất ở Serie A. Sau 18 vòng đấu, Inter ghi được 42 bàn thắng và chỉ thủng lưới 8 lần, một thành tích phi thường.

Inter đã đánh bại Roma, Frosinone, Udinese và Lecce trong 4 trận gần nhất trên sân nhà mà không thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Và phong độ này hứa hẹn sẽ tiếp tục được tái hiện khi thầy trò Inzaghi tiếp đón đội đang vất vả đua trụ hạng là Verona.

Lực lượng của Inter cũng đón nhận cú hích lớn khi Lautaro Martinez và Federico Dimarco đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Benjamin Pavard cũng được kỳ vọng có thể thi đấu ở trận này. Tuy nhiên, tân binh Tajon Buchanan chưa kịp đăng ký và sẽ chỉ được phép ra sân trước Monza vào tuần sau.

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (18h30 ngày 61) Nhà vô địch mùa đông lộ diện 2
Hellas Verona lại bước vào một trận chiến trụ hạng mùa này

Xét về thành tích đối đầu thì Inter Milan cực kỳ yêu thích Hellas Verona. Inter đã thắng Verona 3 trận gần nhất mà không thủng lưới. Trong 32 trận đối đầu trước đó, Verona thua 21 và hòa 11 trận, không thắng nổi trận nào.

Chính vì vậy, hy vọng có điểm của Verona ở trận đấu tới vô cùng mong manh. Thành tích của đội bóng này trong thời gian gần đây cũng không tốt. Vì thế mà họ đã rơi xuống vị trí thứ 17, chỉ xếp trên nhóm cầm đèn đỏ nhờ hiệu số bàn thắng bại. Mùa trước, Verona đã tránh việc xuống hạng khi chiến thắng trận play-off trụ hạng với Spezia.

Khâu ghi bàn tiếp tục là vấn đề nhức nhối với Verona. Họ là đội sở hữu hàng công tệ thứ 2 ở Serie A, chỉ hơn mỗi Empoli. Họ đã không thể ghi bàn ở 5 trong 7 trận sân khách gần nhất. Tất cả những vấn đề này cho thấy cơ hội để Verona có điểm trước Inter gần như là bằng không.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Hellas Verona

Inter Milan thắng hiệp một: Inter đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ khi thi đấu trên sân nhà. Mùa này, họ đã dẫn trước ở 8/9 trận sân nhà và chưa thua trong 45 phút đầu tiên cả trên sân nhà lẫn sân khách. Trái lại, Verona đã thua 50% các trận đấu của mình trong hiệp một. Do vậy, có thể tin tưởng vào khả năng Inter thắng ngay hiệp một trận đấu tới.

Inter thắng không thủng lưới: Inter là đội duy nhất ở Serie A thủng lưới ít hơn 10 bàn ở mùa giải này. Trung bình họ thủng lưới 0,44 bàn mỗi trận. Verona thì ghi bàn rất tệ với chỉ 0,67 bàn mỗi trận. Có thể kỳ vọng Verona không phá vỡ được tuyến phòng ngự của Inter.

Inter thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Lautaro Martinez đã trở lại và giúp cho hàng công Inter trở nên đáng gờm hơn nữa. Chỉ riêng điều này cũng đủ để tin tưởng Inter có thể thắng Verona với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Hellas Verona: 3-0

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Hellas Verona

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona
  • Inter Milan: Juan Cuadrado nghỉ thi đấu vì chấn thương.
  • Hellas Verona: Riccardo Saponara chưa chắc ra sân.

- Inter thắng 6 trận gần nhất đối đầu Verona, bất bại 20 trận đối đầu gần đây.

- Inter mở tỉ số ở 5/6 trận đối đầu gần đây.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Inter có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Verona có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Verona thủng lưới trước ở 9/10 trận gần đây.

- Simone Inzaghi toàn thắng 3 trận đối đầu với Marco Baroni trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 86%.

- Trọng tài Marco Piccinini rút ra trung bình 0,3 thẻ đỏ và 4,85 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Hellas Verona

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Hellas Verona (18h30 ngày 61) Nhà vô địch mùa đông lộ diện 3
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Hellas Verona

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X