Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Gladbach 01h30 ngày 11/8 (Giao hữu CLB)

Thứ Tư 10/08/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Inter Milan vs Gladbach lúc 01h30 ngày 11/8 Giao hữu CLB hè 2016.

Chiều qua theo giờ Italia, Inter Milan làm lễ ra mắt cho HLV Frank de Boer, người vừa được bổ nhiệm thay thế Roberto Mancini. Sự chuyển giao bất ngờ và diễn ra rất nhanh khiến người ngoài cảm thấy ngỡ ngàng. Nhưng thực tế mâu thuẫn đã nảy sinh từ rất lâu về phong cách huấn luyện, sử dụng cầu thủ và cả chính sách chuyển nhượng của HLV Mancini với những người liên quan tại Inter Milan.
Nhan dinh Inter Milan vs Gladbach 01h30 ngay 118 (Giao huu CLB) hinh anh
Inter Milan mới thay HLV


Có thể thấy rất rõ qua thành tích từ các trận giao hữu vừa qua của Inter. Cứ gặp đối thủ có chất lượng chuyên môn, đội sọc xanh-đen lại thua tan tác, 1-3 trước PSG, 1-4 trước Bayern và mới nhất là 1-6 trước Tottenham. Khi gặp đội dưới cơ, Inter cũng không thắng nổi.

Tất nhiên có nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình chuẩn bị nghèo nàn nói trên, nhưng chủ yếu vẫn là tinh thần thi đấu của các cầu thủ, nhiều người đã phản đối ra mặt, trong đó nổi bật nhất là tiền đạo Icardi khi anh tuyên bố sẽ ra đi nếu HLV Mancini còn tại vị. Khi sự đoàn kết mất đi, bất cứ tập thể nào cũng dễ dàng bị đánh bại.

Nhưng hôm nay, bầu không khí lạc quan đã trở lại. HLV Frank de Boer vẫn chưa được biết nhiều về thành tích trên băng ghế huấn luyện. Nhưng ông đã có khoảng thời gian gần 6 năm thành công khi dẫn dắt Ajax với 4 chức VĐQG Hà Lan. Đó là nền tảng để cựu cầu thủ Barcelona để tiếp tục phát huy tại Inter.

Về tình hình nhân sự, Inter ở trận đấu này sẽ có sự phục vụ của tân binh 22 triệu euro từ Lazio, Antonio Candreva, Dodo cũng là lựa chọn không tồi ở hàng thủ khi anh đã thể hiện được tài năng tại Roma mùa vừa qua. Trên hàng tiền đạo, HLV Frank de Boer trong buổi ra mắt đã khẳng định Icardi được giữ lại bằng mọi giá, chân sút này vì thế được đảm bảo vị trí săn bàn.

Bên phần sân đối diện, M’Gladbach đang có quá trình chuẩn bị không đến nỗi nào với 5 trận bất bại gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng. Nhưng xét một cách chi tiết, không bại tướng nào của M’Gladbach thuộc hàng số má, thậm chí tất cả đều đang chơi ở giải hạng dưới.

Vì thế sẽ là chưa chính xác nếu chỉ nhìn vào bề nổi về kết quả các trận giao hữu gần đây của hai đội.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- HLV Frank de Boer từng giành ngôi Á quân World Cup 2010 cùng tuyển Hà Lan với tư cách trợ lý HLV.
- Trên cương vị HLV trưởng, Frank de Boer đã có 4 chức vô địch Hà Lan cùng Ajax.
- Đây là lần đầu tiên Frank de Boer dẫn dắt một CLB nước ngoài.
- Các cầu thủ Inter Milan đều ghi được bàn thắng ở 6 trận gần nhất.
- Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.
- Tất cả 5 đối thủ mà M’Gladbach đối mặt gần đây đều đang chơi tại giải Hạng dưới của Đức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Inter Milan: Handanovic; Ansaldi, Miranda, Murillo, Dodo; Brozovic, Candreva; Biabiany, Jovetic, Perisic; Icardi.
M’Gladbach: Nicolas, van den Berg, Jantschke, Elvedi, Hofmann, Strobl, Johnson, Raffael, Wendt, Herrmann, Sow.
Lựa chọn tối ưu: Inter Milan và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-1 (HT: 1-0)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X