Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Genoa (02h45 ngày 5/3): Chủ nhà vượt trội

Thứ Hai 04/03/2024 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi đầu bảng của Inter đang được bảo vệ vô cùng chắc chắn. Với phong độ sân nhà ấn tượng, Inter được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm từ đội khách Genoa.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Genoa

Inter đã bảo vệ được thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường trong năm 2024 khi hủy diệt Atalanta với tỉ số 4-0 giữa tuần qua. Chuỗi trận thắng của Inter đã được kéo dài lên con số 11, thành tích thực sự ấn tượng.

Với chuỗi trận toàn thắng này, Inter đã giành được chức vô địch Siêu cúp Italia. Ngôi đầu bảng ở Serie A được xây chắc với 12 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Ở sân chơi Champions League, Inter cũng có được lợi thế dẫn trước Atletico Madrid ở vòng 16 đội.

Nhận định Inter Milan vs Genoa (02h45 ngày 53) Chủ nhà vượt trội 1
Inter đang có ngôi đầu bảng vô cùng chắc chắn

Tiền đạo chủ lực Lautaro Martinez đã ghi được bàn thắng thứ 26 trên mọi đấu trường mùa này với pha lập công vào lưới Atalanta. Sự kết hợp cùng Marcus Thuram thực sự là một bàn đạp thuận lợi để Lautaro Martinez vươn lên một tầm cao mới.

Đoàn quân của Simone Inzaghi mới chỉ thua đúng 1 trận ở Serie A mùa này. Không chỉ thế, Inter còn là đội ghi nhiều bàn nhất (67) và thủng lưới ít nhất (12) của giải đấu. Chức vô địch dành cho Inter ở mùa giải năm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Lực lượng của Inter Milan lúc này vẫn đang ở trạng thái tốt. Trong số 3 cầu thủ đang chấn thương, chỉ có duy nhất trường hợp của Hakan Calhanoglu là quan trọng. Davide Frattesi, Francesco Acerbi và Marcus Thuram bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân ở trận đấu tới. Dù thế, HLV Inzaghi cũng có thể cho họ nghỉ ngơi mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Nhận định Inter Milan vs Genoa (02h45 ngày 53) Chủ nhà vượt trội 2
Genoa là đội bóng trung bình ở Serie A

Đối thủ của Inter ở trận đấu tới là Genoa cũng không quá nguy hiểm. Đội khách không còn mục tiêu gì để chiến đấu ở mùa giải này. Hiện tại, Genoa đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, không thể đua tranh vé dự cúp châu Âu và cũng an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Ở vòng đấu trước, Genoa đã nhẹ nhàng đánh bại Udinese với tỉ số 2-0. Tiền đạo Mateo Retegui và trung vệ Mattia Bani là những người ghi bàn. Hiện tại, cặp tiền đạo Retegui và Gudmundsson đang phối hợp với nhau rất tốt và là nguồn tạo bàn thắng chính của Genoa.

Khá bất ngờ khi Genoa đang có chuỗi 5 trận bất bại trên sân khách vào thời điểm này. Họ cầm chân được cả những đội đang đua top 4 như Napoli và Bologna trên sân của đối phương.

Cũng giống như Inter, tình hình chấn thương của Genoa lúc này đang ở trạng thái tốt. Chỉ có duy nhất 2 trường hợp vắng mặt là Alan Matturro và Johan Vasquez. Do vậy, Genoa được kỳ vọng sẽ chiến đấu hết sức và nỗ lực giành điểm trên sân của Inter như một chiến tích đáng kể ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, mục tiêu đó chắc chắn là vô cùng khó khăn. Trong 9 lần gần nhất hành quân đến sân Inter, Genoa đều đã phải nhận thất bại. Trên thực tế, lần gần nhất Genoa giành chiến thắng trên sân của Inter đã đến từ mùa giải 1954/55. Với sự chênh lệch đáng kể giữa hai câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại, có lẽ Inter sẽ lại là đội chiến thắng ở trận đối đầu này.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Inter Milan vs Genoa sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 5/3.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Genoa

Inter Milan không thắng cách biệt: Ở trận đấu tới, hàng công của Inter sẽ gặp phải một số vấn đề. Marko Arnautovic thay thế Marcus Thuram nhưng không đảm bảo về chuyên môn. Hậu vệ biên Matteo Darmian khó đóng góp bàn thắng trong khi tuyến giữa cũng khuyết ở vị trí Calhanoglu. Có thể Inter sẽ chiến thắng nhưng khó thắng cách biệt.

Genoa không ghi bàn: Bộ đôi hậu vệ biên của Genoa mùa này có nhiệm vụ phòng ngự nhiều hơn là tấn công. Với sơ đồ 3 hậu vệ cộng thêm hai biên phòng ngự chắc ở nhà, Genoa khó bị thủng lưới nhưng cũng khó tấn công. Đối đầu với hàng thủ chắc chắn của Inter, có lẽ họ không thể tìm được bàn thắng.

Ít hơn 10 phạt góc: Cả hai đội đều không cần phải đá vội ở trận đấu này. Inter cửa trên nhưng nhiều khả năng sẽ chơi cầm chừng để tránh chấn thương. Do đó, khó có nhiều phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Genoa: 1-0

Thống kê Serie A trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2340 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli88 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Genoa

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Genoa
  • Inter Milan: Juan Cuadrado, Hakan Calhanoglu và Stefano Sensi chấn thương. Francesco Acerbi, Davide Frattesi và Marcus Thuram bị đau nhẹ.
  • Genoa: Alan Matturro bị chấn thương. Johan Vasquez chưa chắc ra sân.

- Inter không thua 9 trận gần nhất gặp Genoa.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Inter đang có chuỗi thắng 11 trận.

- Inter không thủng lưới 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/9 trận gần nhất của Genoa có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Genoa có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 77%.

- Trọng tài Giovanni Ayroldi rút ra trung bình 0,35 thẻ đỏ và 5,47 thẻ vàng.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Genoa

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Genoa (02h45 ngày 53) Chủ nhà vượt trội 3
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Genoa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X