Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (23h00 ngày 1/4): Vị khách khó chịu

Thứ Bảy 01/04/2023 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter cần 3 điểm trước Fiorentina để tránh rơi vào vũng lầy trong cuộc đua top 4 ở Serie A mùa này. Nhưng Viola đang sở hữu một chuỗi trận thắng vô cùng đáng nể và cho thấy sự khó chịu trong thời gian gần đây.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Fiorentina

Inter đối đầu với kình địch Juventus ở trận đấu cuối cùng trước loạt trận quốc tế. Và Inter đã bất ngờ bị đánh bại 0-1 ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza. Filip Kostic là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất tại Milan. Ở tình huống triển khai bóng, Adrien Rabiot dường như đã để bóng chạm tay. Nhưng sau khi VAR kiểm tra lại tình huống trong vài phút thì bàn thắng đã được công nhận.

Ở trận derby D’Italia, cả Inter lẫn Juventus đều phải nhận 1 tấm thẻ đỏ cuối trận. D’Ambrosio của Inter và Paredes của Juventus là những người phải nhận án phạt sau màn ẩu đả giữa cầu thủ hai đội.

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (23h00 ngày 14) Vị khách khó chịu 1
Inter Milan rơi vào thế khó sau khi để thua Juventus

Thất bại trước Juventus khiến Inter rơi vào tình thế nguy hiểm. Đoàn quân của Simone Inzaghi đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Roma vỏn vẹn 3 điểm. Vị trí của Inter vẫn an toàn ở vòng đấu này, vì kể cả thua thì họ vẫn giữ được top 4 nhờ hơn Roma hiệu số bàn thắng bại đáng kể. Nhưng rõ ràng Inter bây giờ không còn có thể rung đùi tận hưởng giai đoạn cuối mùa giải.

9 trận thua trong 27 vòng đấu là thành tích tệ nhất của Inter kể từ năm 2011, khi họ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Và đó không phải là một điềm may với Nerazzurri.

Inter lại phải đón tin không vui khi nhạc trưởng Hakan Calhanoglu dính chấn thương ở loạt trận quốc tế lần này. Henrikh Mkhitaryan nhìn chung không phải một sự thay thế đủ chất lượng.

Nhưng trong cơn giông bão, Inter lại chào đón sự vươn lên mạnh mẽ của tiền đạo Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ đã lấy lại được sự tự tin và mới ghi được cú hat-trick ấn tượng trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2024. Lukaku chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Fiorentina khi tung hứng với người đá cặp quen thuộc Lautaro Martinez ở trận đấu tới.

Lịch sử đang đứng về phía Inter khi họ bất bại trong 11 trận gần nhất gặp Fiorentina. Đội khách chưa thể đánh bại Inter ở Serie A kể từ tháng 4 năm 2017.

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (23h00 ngày 14) Vị khách khó chịu 2
Fiorentina đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp

Ở trận chiến lần này, Fiorentina có thêm một điểm tựa là phong độ ấn tượng. Họ đang có 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với phong độ đó, Fiorentina đã vươn lên vị trí thứ 9 tại Serie A, lọt vào tứ kết Europa Conference League và bán kết Coppa Italia.

Ở đấu trường Serie A, Fiorentina gần như không còn cửa đua top 4 khi đã bị bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Cơ hội để lấy vé dự cúp châu Âu mùa sau tại Serie A có thể xem như là không còn. Vì vậy, rất có thể Fiorentina sẽ hướng sự tập trung tới những trận đấu cúp. Giữa tuần sau, Viola sẽ đối đầu với Cremonese ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia. Để đặt lên bàn cân với trận gặp Inter thì rõ ràng trận bán kết với Cremonese quan trọng hơn nhiều.

Dù muốn hay không, HLV Vincenzo Italiano cũng sẽ có những động thái điều chỉnh để giữ quân cho trận đấu với Cremonese. Do đó, cơ hội để Inter giành trọn vẹn điểm số cũng trở nên lớn hơn.

Nhận định châu Á Inter Milan vs Fiorentina

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (23h00 ngày 14) Vị khách khó chịu 3
Tỷ lệ châu Á Inter Milan vs Fiorentina

Inter thắng châu Á (-0,75)

Tỷ lệ chấp châu Á lên đến 0,75 bàn cho thấy Inter là đội rất dễ giành được chiến thắng. Thực tế cho thấy Inter thắng châu Á tới 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất với Fiorentina. Đội khách Fiorentina cũng có thể phải cất quân cho trận gặp Cremonese giữa tuần sau. Cộng hưởng với lợi thế sân nhà, Inter có thể sẽ giành trọn 3 điểm trước Fiorentina.

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

3 trận gần nhất của Inter có tỷ lệ trên dưới chính là 2,5 đã cho kết quả ít bàn thắng. 4/5 trận gần nhất của Fiorentina có tỷ lệ này cũng cho kết quả không quá 2 bàn. Có tới 8/10 trận gần đây của Inter cho kết quả ít bàn thắng, và điều này cho thấy trận đấu tới cũng không có nhiều bàn được ghi.

Fiorentina thắng phạt góc (+1,5 phạt góc)

Đội khách Fiorentina kiếm phạt góc rất ấn tượng. Trong 10 trận gần nhất, đội bóng này kiếm được trung bình 7 quả phạt góc. Chừng đó là đủ để khiến Inter khó giành chiến thắng ở mặt trận phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 1-0 Fiorentina

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Fiorentina

nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Fiorentina
  • Inter Milan: Hakan Calhanoglu gặp chấn thương ở đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Milan Skriniar gặp vấn đề ở lung. Danilo D’Ambrosio bị treo giò.
  • Fiorentina: Aleksa Terzic và thủ môn dự bị Salvatore Sirigu là những ca chấn thương duy nhất của Viola. Luka Jovic nhiễm virus và cũng có thể vắng mặt.
  • Có bàn thắng hiệp 1 ở 13 trận sân khách gần nhất của Fiorentina.
  • Fiorentina đã ghi bàn ở hiệp 1 trong 4 trận sân khách gần nhất.
  • Fiorentina đã ghi bàn cả 2 hiệp ở 4 trận sân khách gần nhất.
  • Có thẻ đỏ trong 2 trận gần nhất của Inter Milan.
  • Fiorentina đã thắng 7 trận liên tiếp.
  • Lautaro Martinez đã ghi bàn trong 44% số trận đấu của Inter ở Serie A mùa này.
  • Inter chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.
  • Fiorentina bất bại 9 trận gần nhất.
  • Inter không thua trong 13 trận đối đầu gần nhất với Fiorentina.
  • Lần gần nhất Inter thua trên sân nhà trước Fiorentina là vào năm 2015.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Fiorentina

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Fiorentina

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (23h00 ngày 14) Vị khách khó chịu 4
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X