Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina 01h45 ngày 21/8 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 20/08/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Fiorentina lúc 01h45 ngày 21/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Fiorentina 01h45 ngay 218 (Serie A 201718) hinh anh
Inter Milan vs Spalletti
Nhận định Inter Milan vs Fiorentina: 3-0


HLV Luciano Spalletti chính là sự bổ sung quan trọng nhất cho Inter trong mùa Hè 2017. Dù không tăng cường lực lượng rầm rộ như đối thủ cùng thành phố Milan, nhưng Inter đang đạt trạng thái tinh thần rất tốt để bước vào mùa giải.

Inter đã thắng 5 trận giao hữu liên tiếp, bao gồm cả các nhà ĐKVĐ ở giải đấu lớn khác như Chelsea và Bayern. Cần biết rằng trong chuỗi trận đó, HLV Spalletti hầu như chưa sử dụng tân binh nếu không kể trung vệ trẻ ít tiếng tăm Milan Skriniar và tiền vệ lão tướng Borja Valero. Điều cốt lõi dẫn tới sự tiến bộ của Inter là việc tinh thần được nâng cao. Ngay từ khi đến trại tập luyện Appiano Gentile, HLV Spalletti đã nhấn mạnh về tầm vóc của CLB áo xanh-đen, buộc mọi cầu thủ phải nỗ lực để chứng tỏ họ xứng đáng được ở lại.

Các đội bóng của HLV Spalletti có thói quen khởi đầu rầm rộ. 5 mùa giải gần nhất ở Serie A mà HLV Spalletti làm việc từ đầu tới cuối, Roma của ông đã thắng 4 (và đều giữ sạch lưới), hòa 1 trong các trận ra quân. Bản thân Inter cũng vậy, họ đã thắng 4 (cũng giữ sạch lưới) và chỉ thua 1/5 trận ra quân gần đây ở Serie A. Thất bại duy nhất đến ở mùa trước khi Inter thua 0-2 trên sân của Chievo, chủ yếu do HLV Frank de Boer có quá ít thời gian để chuẩn bị.

Trong một thời gian rất dài, Fiorentina cứ gặp Inter là cam chịu thất bại. Nhưng gió đã xoay chiều ở cặp đấu này, khi Inter thua tới 5/6 lần đối đầu gần nhất. Ngoại lệ duy nhất của Inter trước Fio thời gian này là trận thắng 4-2 mùa trước, trớ trêu thay lại dưới thời HLV Stefano Pioli, nay đã là thuyền trưởng của đội bóng áo tím.

Dưới sự dẫn dắt của vị HLV sắt thép Spalletti, Antonio Candreva và Ivan Perisic đã ngoan ngoãn chịu ở lại bất chấp những lời mời mọc hấp dẫn từ Premier League, Mauro Icardi không còn đỏng đảnh, hàng thủ đang được tái xây dựng một cách vững chắc với cặp trung vệ Miranda-Skriniar. Inter đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với tinh thần cao.

6 năm liên tiếp không thể giành vé dự Champions League là cái giá rất đắt mà Inter phải trả cho sự bối rối ở thượng tầng lãnh đạo. Đây là mùa giải mà Inter đặt mục tiêu phải vào Top 4 bằng mọi giá để được trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới. Hãy chờ xem một trận ra quân tưng bừng đêm nay để Inter-Spalletti có màn thị uy trước các đối thủ trực tiếp.

45 - Fiorentina mới chính là hung thần đáng sợ nhất của thủ môn Samir Handanovic (Inter). Handanovic đã thủng lưới tới 45 lần/20 trận đối đầu Fio, tức trung bình lên tới 2,25 bàn/trận. Chỉ 1 trận trong số này Handanovic sạch lưới.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Santon chấn thương.
- Fiorentina: Saponara chấn thương. Chiesa bị treo giò.
- Theo châu Á, Inter thắng 4, thua 1/5 trận gần đây; thắng 12, thua 8/20 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Fiorentina thắng 2, thau 6/8 trận gần nhất; thắng 2, thua 5/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
11/13 trận gần đây của Inter ở Serie A, 7/8 trận chính thức vừa qua của Fiorentina đều có 3 bàn trở lên. 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên có cả thảy 41 lần lưới rung, 9 trận trong số này có tối thiểu 3 bàn. Tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X