Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Thứ Hai 01/04/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay với nhiều kết quả ấn tượng. Được tiếp đón Empoli trên sân nhà trong giai đoạn lịch thi đấu vô cùng trống trải, Inter chắc chắn sẽ dồn hết sức để thắng hủy diệt đội khách.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Empoli

Sau cú sốc bị Atletico lội ngược dòng và loại khỏi Champions League, Inter trở về đấu trường quốc nội với màn tiếp đón Napoli ở vòng đấu trước. Nhưng một lần nữa thì Inter để đối thủ ngược dòng để giành điểm số.

Matteo Darmian mở tỉ số ở phút 43 nhưng Juan Jesus ghi được bàn gỡ hòa cho Napoli cuối trận. Dù vậy, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí của Inter trên bảng xếp hạng.

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 24) Sức mạnh hủy diệt 1
Inter Milan bị loại sốc ở Champions League và chỉ còn thi đấu ở mặt trận Serie A

Đoàn quân của Simone Inzaghi vẫn đang dẫn đầu với khoảng cách không thể nào an toàn hơn so với nhóm bám đuổi. Sau 29 vòng đấu, Inter đã thu về 76 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 là AC Milan tới 14 điểm. Chức vô địch Serie A mùa này chỉ còn cách Inter vài vòng đấu. Với khoảng cách quá xa, rất khó để Nerazzurri đánh rơi chức vô địch, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh của họ cũng liên tục tự bắn vào chân và không còn động lực chơi trò đuổi bắt.

Có rất nhiều lý do đằng sau thành công của Inter Milan ở mùa giải năm nay. Hàng phòng ngự chắc chắn là một trong số đó. Họ chỉ thủng lưới 2 bàn thua trong 6 trận đấu gần nhất ở Serie A. Tính cả mùa giải này thì Inter mới thủng lưới vỏn vẹn 14 bàn. Sơ đồ 3 trung vệ của Inter phát huy hiệu quả tối đa khi bộ ba tuyến dưới phối hợp vô cùng ăn ý. Matteo Darmian và Dimarco cũng là những cầu thủ chạy biên có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt.

Trên mặt trận tấn công, Lautaro Martinez tìm được người đá cặp vô cùng ăn ý là Marcus Thuram. Ở mùa giải này, Martinez đã ghi 23 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A. Số bàn thắng của cầu thủ người Argentina chiếm 32% tổng số bàn thắng của Inter mùa này. Marcus Thuram cũng đóng góp được 10 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Serie A cùng Inter.

Nhờ phong độ tốt của các cầu thủ trên khắp mặt sân, Inter đã tạo ra chuỗi 23 trận bất bại ở Serie A. Và thành tích này hứa hẹn sẽ tiếp tục nối dài vào cuối tuần này khi đối thủ của Inter chỉ là một Empoli đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng xếp hạng.

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 24) Sức mạnh hủy diệt 2
Empoli đã thua 3 trận gần nhất mà không ghi được bàn

Chứng kiến hàng công của Empoli thi đấu cũng đủ khiến các hậu vệ Inter chảy nước miếng. Ở mùa giải năm nay, Empoli mới ghi được vỏn vẹn 22 bàn sau 29 trận đấu. Với thành tích trung bình chưa đầy 1 bàn mỗi trận, Empoli có thể hiến cho Inter thêm một trận giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.

Empoli hành quân đến sân của Inter vòng này với chuỗi thành tích tệ hại. Họ đã thua mà không ghi được bàn nào trong 3 trận đấu gần nhất. Đó là những đòn giáng mạnh vào tham vọng trụ hạng của Empoli.

Điểm tích cực duy nhất trên hàng công của Empoli là tiền đạo cắm M’Baye Niang. Với sơ đồ 4-5-1, tiền đạo người Senegal gần như nắm vai trò quyết định tới khả năng ghi bàn của Empoli. Kể từ khi cập bến hồi tháng 1, M’Baye Niang đã ra sân 6 trận cho Empoli. Anh đóng góp tới 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp đội bóng này cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng. Tạm thời, Empoli đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, Azzurri vẫn chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Sẽ không dễ để Empoli có thể kiếm điểm số từ đội đầu bảng Inter ở trận đấu tới. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, Empoli đều thua trắng trước Inter. Tuy thế, Empoli đã thắng trong lần gần nhất làm khách tại Giuseppe Meazza trong trận đấu mà đội chủ nhà chơi thiếu người từ hiệp một.

Tính rộng ra thì Empoli chỉ thắng 1 trong 20 trận gần nhất đối đầu với Inter, thua đến 18 trận. Với việc Inter được giải phóng khỏi áp lực tham dự Champions League, HLV Simone Inzaghi có thể toàn tâm toàn ý sử dụng đội hình mạnh nhất cho các trận đấu tại Serie A. Và đây thực sự là một tin dữ với đội khách Empoli ở trận đối đầu vòng này.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Empoli

Inter Milan thắng không thủng lưới: Inter đã thắng 9 trong 10 trận sân nhà gần nhất ở Serie A và giữ sạch lưới 7 trận trong số đó. Empoli thì thua 3 trận gần nhất ở Serie A mà không thể ghi bàn. Ngoài ra, Empoli cũng thua 2 trận gần nhất trước Inter mà không ghi được bàn nào.

Inter thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Việc Inter giành chiến thắng ở trận đấu này gần như là điều tất yếu. Tỷ lệ thắng của Inter được nhận định lên đến 83%. Khả năng Inter thắng đậm cũng rất cao khi họ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất vì không có trụ cột quan trọng nào trên hàng công bị chấn thương.

Ít hơn 10 phạt góc: Trận đấu này chắc chắn sẽ có thế trận áp đảo nghiêng về phía Inter. Empoli là đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 5,2 quả trong 10 trận gần đây. Tuy nhiên, họ không có đất diễn để thu về nhiều phạt góc ở trận tới. Inter cũng không cần thiết có một chiến thắng nên dễ dẫn đến việc trận đấu có ít quả phạt góc xuất hiện.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Inter Milan vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 2/4.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Empoli: 3-0

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Empoli

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Empoli
  • Inter Milan: Marko Arnautovic, Stefan de Vrij và Juan Cuadrado chấn thương. Yann Sommer bị đau nhẹ.
  • Empoli: Tyronne Ebuehi, Alberto Grassi và Ardian Ismajli chấn thương. Youssef Maleh bị treo giò.

- Inter mở tỉ số ở 8/10 trận gần nhất đối đầu với Empoli.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Inter mở tỉ số ở 10/10 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Inter có ít hơn 11 phạt góc.

- Empoli thua và không ghi bàn nào trong 3 trận gần đây.

- Empoli không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Empoli có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/8 trận gần nhất của Empoli có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 83%.

- Trọng tài Federico Dionisi rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 4,39 thẻ vàng mỗi trận.

Thống kê Serie A trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2610 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan38 pha

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Empoli

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 24) Sức mạnh hủy diệt 3
Đội hình dự kiến Inter Milan vs Empoli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X