Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 2/10): Đè bẹp đội khách

Chủ Nhật 29/09/2024 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trong ngày ra quân ở Champions League, Inter sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên khi tiếp đón Crvena Zvezda tại Giuseppe Meazza.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Crvena Zvezda

Inter Milan đã có màn tái hiện trận chung kết Champions League 2023 với Man City ở ngày ra quân mùa này. Thầy trò Simone Inzaghi chủ trương chơi thấp và cuối cùng đã trở thành đội bóng thứ hai ngăn chặn được Man City ghi bàn trên sân nhà ở Champions League.

Nhận định Inter Milan vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 210) Đè bẹp đội khách 1
Inter Milan cầm hòa Man City 0-0 tại Etihad trong ngày ra quân ở C1

Inter đã giữ sạch lưới 13 trong 22 trận gần nhất ở Champions League. Đây cũng là thành tích tốt nhất của bất kỳ đội bóng nào kể từ đầu mùa giải 2022/23. Họ cũng chỉ thua 2 trong 16 trận gần nhất ở C1. Đại diện Serie A còn đang có chuỗi bất bại 9 trận sân nhà gần nhất ở Champions League. Đây là chuỗi trận tốt nhất của Inter kể từ khi đánh bại Bayern ở trận chung kết C1 năm 2010.

Inter Milan đang được xem là ứng viên vô địch Champions League năm nay. Tuy nhiên, tính cả trận đấu với Man City ngày ra quân thì Inter đã không thắng trong 3 trận đấu trước khi giải tỏa bằng thắng lợi 3-2 trước Udinese cuối tuần qua.

Ở trận đấu tới, tiền vệ Nicolo Barella nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương đùi. Tajon Buchanan là cầu thủ duy nhất chắc chắn vắng mặt. Với việc Inter sẽ đụng độ Torino vào cuối tuần, HLV Simone Inzaghi nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình, bởi Crvena Zvezda không phải một đối thủ quá nguy hiểm trên sân khách.

Nhận định Inter Milan vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 210) Đè bẹp đội khách 2
Crvena Zvezda có thành tích rất tệ hại trên sân khách ở Champions League

Trên thực tế, Sao đỏ Belgrade vẫn chưa thể thắng trận sân khách nào kể từ khi bước sang kỷ nguyên Champions League. Inter mới gặp gỡ Sao đỏ 2 lần trước đây. Đó là khi Inter giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 2-1 ở vòng tứ kết Cúp châu Âu mùa 1980/81.

Tính cả vòng loại, Sao đỏ Belgrade không thắng 8 trận gần nhất gặp các đội bóng Serie A. Chuỗi trận đó đã kéo dài suốt từ tháng 12 năm 2005.

Crvena Zvezda về bét ở bảng đấu của họ mùa trước, thua 5 trong 6 trận. Tuy thế, đội bóng này vẫn có thể giành được chức vô địch Serbia lần thứ 7 liên tiếp. Ở vòng play-off, Crvena Zvezda đã đánh bại Bodo/Glimt để giành vé dự mùa giải Champions League đầu tiên theo thể thức mới.

Ở ngày ra quân, Sao đỏ để thua 1-2 trước Benfica trên sân nhà. Nhưng họ nhanh chóng hồi phục khi giành chiến thắng đậm nhất trong trận derby với Partizan Belgrade trong thế kỷ này với tỉ số 4-0. Cuối tuần qua, thầy trò Vladan Milojevic vượt qua Zeleznicar Pancevo với tỉ số 2-1 để giữ nguyên thành tích bất bại ở giải vô địch Serbia mùa này.

Sao đỏ đã thắng 8 trong 9 trận đã đấu, ghi 27 bàn và chỉ thủng lưới 5. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serbia đầy xứng đáng. Nhưng tái hiện phong độ đó ở Champions League sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Sao đỏ đã thua cả 9 trận sân khách ở Champions League tính đến thời điểm này. Chỉ có 2 đội trong lịch sử từng chơi nhiều trận sân khách ở Champions League hơn mà chưa một lần giành chiến thắng.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Crvena Zvezda

Inter Milan thắng không thủng lưới: Inter bất bại 9 trận sân nhà gần nhất ở C1, giữ sạch lưới 7 trận trong số đó. Họ quá mạnh so với đại diện của Serbia, đội đã thua toàn bộ các trận sân khách trong lịch sử Champions League.

Từ 3 bàn trở xuống: 3 trong 5 chiến thắng gần nhất trên sân nhà của Inter có tỉ số 2-0. Họ có thể tái hiện điều đó trước một Crvena Zvezda đã thua cả 3 trận sân khách ở C1 mùa trước với cách biệt 2 bàn.

Lautaro Martinez ghi bàn: Martinez mới ghi 2 bàn trong chiến thắng của Inter trước Udinese. Cầu thủ này đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường cho Inter mùa trước.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Crvena Zvezda: 2-0

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Crvena Zvezda

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Crvena Zvezda cup c1 champions league hom nay
Nhận định Inter Milan vs Crvena Zvezda

- 5/6 trận gần nhất của Inter có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Inter có ít hơn 11 phạt góc.

- Crvena Zvezda mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Crvena Zvezda có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Crvena Zvezda có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này cao vượt trội, đạt 86%.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Crvena Zvezda

 

Đội hình dự kiến

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Zielinski, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Taremi, Martinez

Crvena Zvezda (4-2-3-1): Glazer; Seol, Djiga, Spajic, Rodic; Krunic, Elsnik; Silas, Ivanic, Milson; Ndiaye

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X