Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Cagliari 20h00 ngày 16/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 16/10/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan vs Cagliari lúc 20h00 ngày 16/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dưới thời HLV Frank de Boer, Inter vẫn giữ nguyên đặc tính thiếu ổn định. Ngay cả khi họ hạ nhà ĐKVĐ Juventus vào giữa tháng 9, sự mong manh vẫn hiện rõ trong diện mạo của Inter.

Bất chấp những khoản đầu tư khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng, Inter luôn đứng trên ranh giới mong manh giữa thắng và thua ở giai đoạn đầu mùa bóng 2016/17. Họ thường chỉ khởi sắc sau khi để đối thủ vươn lên dẫn trước. Chỉ khi bị tổn thương, Inter mới vùng lên.
Nhan dinh Inter Milan vs Cagliari 20h00 ngay 1610 (Serie A 201617) hinh anh
 


Nhưng sự quật khởi của Inter không phải bao giờ cũng đem đến trái ngọt. Inter đã ngược dòng thành công trước Juventus. Nhưng trong 3 trận gần đây, họ đều bất thành trong việc lật ngược thế cờ sau khi bị dẫn. Trước Bologna, đoàn quân của HLV De Boer cũng bị dẫn trước, nhưng chỉ có thể về đích với kết quả hòa 1-1. Còn trong cuộc so tài với Roma, Inter leo núi bất thành để rồi thất thủ 1-2.

Inter hiện nay chưa có được một hệ thống xuyên suốt kết hợp ăn ý với nhau. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, song những cá nhân đó chưa có môi trường thuận lợi để phát huy tối đa năng lực. Inter hiện vẫn thi đấu theo kiểu tùy hứng. Họ chỉ cuống cuồng sau khi đứng trước nguy cơ thất bại. Sự vùng lên của đội bóng này vào cuối trận chỉ là hành động chữa cháy.

Xét trên khía cạnh phong độ, Inter thời điểm hiện tại không ổn định như đối thủ của họ là Cagliari. Đội bóng đến từ đảo Sardinia thắng 3/4 trận gần đây. Ngoài ra, đa số cầu thủ của Cagliari không bị vắt kiệt sức bởi loạt trận của các ĐTQG mới đây. Vì thế, họ hoàn toàn có thể giáng cho một Inter chưa đạt được sự kết dính những đòn đánh bất ngờ.

Cagliari hiện là tập thể những cầu thủ tầm trung nhưng chơi bóng đầy quyết tâm. Họ đã chơi tốt trước Roma và hoàn toàn có thể giành điểm trong cuộc đọ sức với Inter. Trong quá khứ, Cagliari thường chơi tốt trước Inter. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng đội bóng tới từ đảo Sardinia sẽ chất thêm gánh nặng lên vai HLV De Boer. Chiến lược gia người Hà Lan thời gian qua phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi Inter không đạt kết quả như ý. Sau trận đấu tối nay, có thể sóng gió lại nổi lên trước mắt HLV De Boer.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Khả năng ra sân của Felipe Melo (Inter Milan) còn bỏ ngỏ.
- Cagliari không có sự phục vụ của Artur Ionita, Joao Pedro, Diego Farias, và Marco Capuano (chấn thương); Khả năng ra sân của Marco Storari còn bỏ ngỏ.
- Inter Milan chỉ thua 2/13 cuộc đụng độ Cagliari gần nhất (thắng 7, hòa 4, thua 2).
- Trong 13 cuộc tiếp đón Cagliari gần nhất, Inter chỉ để thua 1 (thắng 9, hòa 3, thua 1).
- Inter Milan chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- 4/5 trận sân nhà gần nhất của Inter Milan kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Cagliari thắng 3/4 trận gần nhất ở Serie A (thắng 3, thua 1).
- 8 trận gần nhất của Cagliari kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
INTER MILAN (4-2-3-1): Handanovic – Ansaldi, Miranda, Murillo, Santon – Medel, Joao Mario – Candreva, Banega, Perisic – Icardi.
CAGLIARI (4-3-1-2): Rafael – Pisacane, Ceppitelli, Alves, Murru – Isla, Tachtsidis, Padoin – Gennaro – Borriello, Sau.

Dự đoán: Hòa 2-2
 
► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X