Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Toronto thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Toronto

Inter Miami vs Toronto
Inter Miami vs Toronto

Sau 4 chiến thắng liên tiếp cùng tỉ số 2-1 từ giữa tháng Sáu đến đầu tháng Bảy, Inter Miami đã trải qua thất bại nặng nề 1-6 tại Cincinnati ở vòng đấu gần nhất. Đây cũng là trận thua đậm nhất của Miami kể từ khi CLB này góp mặt ở giải Nhà nghề Mỹ.

Thất bại này khiến Inter Miami mất luôn ngôi đầu miền Đông cũng như vị trí số 1 BXH toàn giải vào tay Cincinnati, kém đối thủ đúng 1 điểm sau 23 lượt trận. Trở về sân nhà Chase Arena tiếp Toronto vòng 23, thầy trò Tata Martino cần ngay lập tức tìm lại mạch nguồn chiến thắng nếu không muốn bị Cincinnati gia tăng khoảng cách.

Tại sào huyệt của mình, Inter Miami có thành tích toàn thắng cả 4 trận trước Toronto, với tổng hiệu số bàn +10. 4 trong 6 vòng đấu sân nhà gần nhất, Miami cũng ca khúc khải hoàn. Đó là nền tảng tốt để đội chủ nhà hướng tới chiến thắng trước một Toronto chỉ hòa và thua sân khách hơn 2 tháng qua.

Dù vậy, có thể tin đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Inter Miami bởi những thiếu hụt nhân sự đáng tiếc. Thủ quân Messi khả năng phải nghỉ dài hạn vì chấn thương mắt cá trong trận chung kết Copa America, Luis Suarez chưa có thể trạng tốt nhất khi vừa kết thúc giải đấu này trong khi Sergio Busquets phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Toronto

4 trận sân nhà toàn thắng Toronto trước mùa này cũng là 4 lần Inter Miami khép lại hiệp đấu thứ nhất với lợi thế dẫn bàn. Về phía Toronto, CLB này đã trải qua 7 trận liên tiếp… toàn thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Riêng 4 chuyến làm khách mới đây, Toronto lần lượt bại 0-2, 0-1, 0-1 và 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Toronto

Với 51 bàn thắng, Inter Miami vẫn đang là hàng công tốt nhất MLS 2024. Toàn bộ 8 vòng đấu vừa qua của đội bóng này tổng bàn chung cuộc luôn từ 3 trở lên. Trong khi đó, Toronto đang là 1 trong những hàng thủ tệ nhất giải, thủng lưới 44 lần. Trong 5 trận làm khách mới đây, đại diện Canada luôn nhận từ 2 bàn thua trở lên mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Toronto: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Toronto

Thành tích gần đây Inter Miami vs Toronto

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Toronto

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Kryvtsov, Fray, Alba; Redondo, Bright, Cremaschi; Gressel, Suarez, Taylor
  • Toronto: Johnson; Rosted, Long, Gomis; Laryea, Osorio, Longstaff, Marshall-Rutty; Etienne, Bernardeschi; Owusu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X