Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 21/09 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Toronto thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, quan điểm của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Toronto

Inter Miami vs Toronto
Inter Miami vs Toronto

Inter Miami sẽ tiếp đón Toronto FC tại sân nhà DRV PNK Stadium vào ngày sáng thứ 5 tuần này, trong khuôn khổ giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS. Đây là trận đấu quan trọng cho đội chủ nhà khi họ đang nỗ lực giành vé vào vòng Playoff.

Inter Miami có được sự bổ sung lớn khi Lionel Messi gia nhập đội bóng vào tháng 8/2023. Khi có siêu sao này này trên sân, đội bóng trải qua 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, giành được chức vô địch Leagues Cup và vào chung kết Open Cup. Tuy vậy, ở trận mới đây gặp Atlanta United, M10 vắng mặt nên Miami đã nhận thất bại với tỷ số 2-5. Họ hiện kém đội đang xếp thứ 9 (có suất đá Play-in) là DC United 7 điểm nhưng đấu ít hơn 2 trận. Trong tổng cộng 7 trận còn lại, Inter Miami cần thắng 6 mới có thể tự mình định đoạt số phận.

Trong khi đó, Toronto chỉ là đội bóng thuộc hạng xoàng của MLS. 2 mùa giải gần đây, họ thi đấu khá tệ khi luôn nằm trong nhóm cuối. Bước sang mùa giải năm nay, dù đã thay đổi HLV 2 lần nhưng cũng chưa cho thấy sự cải thiện. Sau 28 trận đấu, đội bóng từ Canada mới giành được 22 điểm, đứng chót khu vực Miền Đông (15/15). Toronto cũng đang có phong độ tệ hại khi thua 9 trong 10 trận gần nhất ở MLS.

Được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp 1 đối thủ yếu như Toronto, rõ ràng Inter Miami nắm chắc phần thắng và khả năng sẽ tạo ra một cách biệt lớn về mặt tỷ số.

  • Lựa chọn: Inter Miami -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Inter Miami vs Toronto

Toronto thi đấu rất thiếu chắc chắn khi phải làm khách, họ đã lọt lưới 24 bàn sau 13 trận mùa này, 5 trận gần nhất nhận về đến 12 bàn. Trong khi đó, hàng công Miami dù không có Messi ở 3 trận gần nhất vẫn có đến 8 bàn thắng. Khi ngôi sao này tái xuất khả năng cao họ sẽ hủy diệt đối thủ với một tỷ số đậm đà.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Toronto: 3 - 1

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Toronto

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 2109 Nhà Nghề Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Toronto

Thành tích gần đây của Inter Miami vs Toronto

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 2109 Nhà Nghề Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 2109 Nhà Nghề Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của Toronto

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Toronto

  • Inter Miami (4-3-3): Drake Callender, DeAndre Yedlin, Tomás Avilés, Kamal Miller, Jordi Alba, Diego Gómez, Sergio Busquets, Dixon Arroyo, Lionel Messi, Josef Martínez, Robert Taylor
  • Toronto (3-1-4-2): Yohei Takaoka, Mathías Laborda, Ranko Veselinović, Tristan Blackmon, Sebastian Berhalter, Richie Laryea, Alessandro Schöpf, Ali Ahmed, Ryan Raposo, Ryan Gauld, Brian White

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X