Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 9/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Toronto thuộc vòng 1/16 Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Toronto

Inter Miami vs Toronto
Inter Miami vs Toronto

Thất bại 1-2 trước Tigres vào thứ Bảy đã khiến Inter Miami chỉ có thể dự vòng 1/16 Concacaf Leagues Cup với vị trí thứ 2 bảng 3 nhóm miền Đông (E3). Đối thủ của Nhà ĐKVĐ Leagues Cup Inter Miami ở vòng knock-out đầu tiên là đội về nhất bảng E6 Toronto. Lợi thế quan trọng nhất của Inter Miami ở trận chiến với Toronto là họ được chơi tại sân nhà Chase Arena.

Inter Miami đã thể hiện tuyệt vời trong quãng thời gian siêu sao Lionel Messi vắng mặt vì Copa America và sau đó dính chấn thương mắt cá chân. Từ giữa tháng Sáu đến đầu tháng Tám, đoàn quân của Tata Marino đã thắng tới 7 trong 9 trận. Dù vậy, những thất bại như trước Tigres cho thấy Miami vẫn rất “nhớ” những khoảnh khắc thiên tài của M10.

Vòng đấu loại trực tiếp của Leagues Cup chỉ diễn ra một lượt, nếu 2 đội hòa nhau trong 90 phút thì sẽ bước vào loạt “đấu súng” luân lưu 11m luôn. Đó là chi tiết mà Inter Miami cần phải lưu ý, bởi phần lớn các đối thủ của họ sẽ lựa chọn cách tiếp cận chậm chắc, thủ chặt và chờ đợi phản công trước một đội bóng sở hữu năng lực ghi bàn tốt nhất giải.

Tại Chase Arena, thầy trò Tata Martino đã thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại 8/9 trận gần nhất tính mọi đấu trường. Xét riêng Leagues Cup, Miami toàn thắng 100% các trận sân nhà gặp đối thủ cùng giải MLS trong 2 mùa qua. Kể từ năm 2021, Miami cũng các khúc khải hoàn toàn bộ 5 trận tiếp Toronto với tổng hiệu số bàn +12.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Toronto

5 trận sân nhà toàn thắng trước Toronto cũng là 5 lần Inter Miami luôn bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Tại sào huyệt của mình, đoàn quân của Tata Martino đang có mạch bất bại hiệp 1 liền 4 trận (thắng 3). Về phía Toronto, họ đã thua 45 phút đầu ở 7 trong 10 trận chính thức vừa qua. Chủ nhà nửa-đầu-trận là lựa chọn đương nhiên!

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Toronto

Hai cuộc đụng độ giữa 2 CLB trong khoảng 1 năm qua đều chứng kiến 4 bàn mỗi trận. Tại Chase Arena, Inter Miami đang có mạch phá lưới Torono +2 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận liên tiếp, tổng cộng 15 pha lập công. 6 trong 8 chuyến hành quân xa mới đây của đại diện Canada - Toronto cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Toronto: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 98 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Toronto

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 98 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Toronto 6h30 ngày 98 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của Toronto

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Alba; Rojas, Busquets, Redondo; Gressel, Suarez, Taylor
  • Toronto: Johnson; Petretta, Long, Gomis; Osorio, Longstaff, Flores, Laryea; Bernardeschi, Insigne; Etienne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X