Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs St.Louis 6h30 ngày 2/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs St.Louis

Inter Miami vs St.Louis
Inter Miami vs St.Louis

Chuỗi trận bất bại tại giải Nhà nghề Mỹ của Inter Miami đã dừng lại ở con số 10, sau thất bại 1-3 trên sân nhà trước Atlanta hôm 30/5 vừa qua. Inter vẫn đang dẫn đầu BXH miền Đông, và giữ Top 1 toàn giải MLS với 34 điểm (17 trận) nhưng khoảng cách giữa họ và nhì bảng Cincinnati (16 trận) hiện chỉ là 1 điểm. Rõ ràng, sự xuất sắc của cá nhân siêu sao Lionel Messi, người đã đặt dấu giày vào 23 bàn tại MLS mùa này, không phải lúc nào cũng đủ để Miami giành chiến thắng.

Thử thách tiếp theo của Inter Miami là 90 phút sân nhà gặp St.Louis. Mùa trước, St.Louis lần đầu tham dự MLS và CLB này đã gây tiếng vang lớn khi đứng nhất chung cuộc bảng đấu miền Tây. Tuy nhiên, hiện tại đoàn quân của HLV Bradley Carnell đã “hạ cánh”. 14 trận đã đấu mùa này, St.Louis mới thắng được 3, hòa 7 và thua 4, giành cả thảy 16 điểm. Trên BXH miền Đông, St.Louis đứng thứ 11, kém Top 9 (có suất play-off tranh MLS Cup) 3 điểm. Ba vòng đấu gần nhất, St.Louis toàn bại.

Năm ngoái, St.Louis thắng đậm Inter Miami trong 2 lần đối đầu, 4-0 giao hữu tiền mùa giải và 3-0 tại MLS (trên sân nhà). Nhưng đó là chuyện quá khứ, lúc này giữa 2 đội có sự khác biệt khá lớn ở phong độ, thành tích và chất lượng đội hình. Inter Miami dù vừa Atlanta nhưng đừng quên đó là 1 tập thể đã bất bại cả 10 trận trước đó, bao gồm 3 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà. St.Louis là đối thủ rất vừa miếng để Messi cùng các đồng đội mở ra mạch chiến thắng mới.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs St.Louis

Inter Miami có một “điểm trừ” lớn, đó là hiệu suất hiệp 1 sân nhà của họ không tốt. Tính riêng giải Nhà nghề Mỹ thì 6/7 vòng đấu sở hữu địa lợi gần nhất, Inter Miami không thắng 45 phút đầu. Trong khi đó, St.Louis dù ở nhuốm cuối BXH nhưng lại là tập thể rất “lỳ đòn” nêý chỉ xét thành tích nửa-đầu-trận. 8 trong 9 trận mới đây, St.Louis ấy bất bại trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: St.Louis hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs St.Louis

5 vòng đấu làm khách vừa qua của St.Louis, trừ kết quả hòa 0-0 trước Houston Dynamo, 4 trận còn lại đội bóng này nhận “đều” 3 bàn thua. Về phía Inter Miami, họ đang là hàng công số 1 giải đấu với 39 pha lập công sau 17 trận. 5 trận sân nhà MLS mới đây của thầy trò Tata Martino chứng kiến tổng cộng… 21 bàn thắng.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs St.Louis: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs StLouis 6h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs St.Louis

Thành tích gần đây Inter Miami vs St.Louis

Nhận định Inter Miami vs StLouis 6h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs StLouis 6h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Alba; Gressel, Busquets, Redondo; Messi, Suarez, Rojas
  • St.Louis: Burki; Totland, Parker, Nilsson, Hiebert; Kijima, Blom; Alm, Vassilev, Pompeu; Klauss

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X