Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Philadelphia Union 6h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Philadelphia Union thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Philadelphia Union

Inter Miami vs Philadelphia Union
Inter Miami vs Philadelphia Union

Inter Miami đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch MLS (Shield) đầu tiên trong lịch sử CLB. Sau 27 vòng đấu, đoàn quân của HLV Tata Martino đang dẫn đầu bảng tổng sắp giải Nhà nghề Mỹ 2024 với với 59 điểm. Khoảng cách giữa Inter Miami và đội đứng thứ 2 LA Galaxy đã lên tới 7 điểm trong khi họ còn chơi ít hơn đối thủ một trận.

Bài test tiếp theo trên hành trình chinh phục MLS Shield của Inter Miami là 90 phút sân nhà đụng độ Philadelphia Union. Đội khách đang trải qua một mùa bóng đáng thất vọng, chỉ thắng được 7 sau 27 trận, đứng thứ 11 miền Đông và xếp thứ 22 trong tỏng số 29 CLB ở BXH tổng. Cần biết, 2 mùa giải MLS liên tiếp trước năm nay Philadelphia luôn kết thúc trong Top 4 miền Đông và kể từ năm 2018 họ đều có có suất dự vòng play-off (Top 8) tranh MLS Cup.

Trong khi Inter Miami đang thể hiện phong độ xuất sắc, với 4 chiến thắng liên tiếp tại MLS thì Philadelphia Union đã thua 5 trong 7 trận làm khách mới nhất tính mọi đấu trường. Một năm qua, 2 đội gặp nhau 2 trận ở MLS và Concacaf Leagues Cup, kết quả Miami toàn thắng với tổn hiệu số bàn 6-2. Inter Miami sẽ có sự trở lại của Lionel Messi sau 2 tháng dưỡng thương và đội của Martino chắc chắn sẽ nối dài mạch thắng sân nhà vòng này.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Philadelphia Union

5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1, tổng cộng 9 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Inter Miami đang sở hữu mạch 6 trận sân nhà “nổ súng” trong 45 phút đầu, cả thảy 11 pha lập công. Trong khi đó, 3 trong 4 trận vừa qua của Philadelphia Union có từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Philadelphia Union

Hai mùa giải gần nhất, Inter Miami cùng Philadelphia Union phá lưới nhau tới 15 bàn trong 4 lần đụng độ. Trong khi Inter Miami đang là hàng công tốt nhất giải đấu với 62 bàn thắng th Philadelphia Union đã thủng tới 43 lần kể từ đầu mùa, nhiều nhất kể từ năm 2019. 6 trận sân nhà gần đây Miami luôn “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút là cơ sở tiếp theo để chúng ta chờ đợi “mưa gôn”.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Philadelphia Union: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Philadelphia Union 6h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Inter Miami vs Philadelphia Union

Nhận định Inter Miami vs Philadelphia Union 6h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Philadelphia Union 6h30 ngày 159 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Fray, Busquets, Martinez; Weigandt, Redondo, Ruiz, Alba; Taylor, Suarez, Gomez
  • Philadelphia Union: Blake; Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner; Flach; Sullivan, McGlynn; Gazdag; Baribo, Uhre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X