Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs NY Red Bulls 6h30 ngày 5/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 04/05/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs NY Red Bulls thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs NY Red Bulls

Inter Miami vs NY Red Bulls
Inter Miami vs NY Red Bulls

Sau khi bị loại ở tứ kết Concacaf Champions Cup, Inter Miami đã thắng một kèo 3 trận tại giải Nhà nghề Mỹ để tiếp tục độc chiếm vị trí số 1 miền Đông. Thành tích của Inter Miami sau 11 vòng đầu MLS 2024 là thắng 6, hòa 3 và thua 2, giành 21 điểm. Tính toàn giải, đoàn quân của HLV Tata Martino cũng đang là đội có thành tích tốt nhất, hơn +3 điểm so với phần còn lại.

Ba trận toàn thắng vừa qua chứng kiến Inter Miami phá lưới Sporting Kansas (3), Nashville (3) và New England (4) tổng cộng 10 bàn. Tổng số pha lập công của Miami tính đến thời điểm này của mùa bóng đã là 26 bàn. Hơn 5 bàn so với hàng công tốt thứ 2 Real Salt Lake. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Inter Miami đang thuộc nhóm 6 CLB thủng nhiều bàn nhất (16).

Với một đội bóng sở hữu Messi và Suarez như Miami thì việc họ chọn cách lấy công bù thù cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tóm lại, cho tới khi nào hàng công của Miami vẫn chạy tốt thì họ chắc chắn vẫn sẽ tiến bước. Vòng 12 sáng mai, Inter Miami đá sân nhà và bài test dành cho họ là NY Red Bulls, 1 trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải (chỉ 10 bàn thua).

Một trong 2 thất bại tại MLS mùa này của Inter Miami chính là trận thua 0-4 trên sân NY Red Bulls hối cuối tháng Ba vừa qua. Bất chấp phong đội hiện tại rất “bay”, hiệu suất sân nhà của Miami lại không thực sự thuyết phục. 6 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Miami chỉ thắng được 2. Trong khi đó, NY Red Bulls đang có mạch 6 vòng đấu bất bại liên tiếp. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: NY Red Bulls

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs NY Red Bulls

7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB đều có bàn thắng từ hiệp 1. Toàn bộ 9 trận sân nhà (chính thức) gần nhất của Inter Miami luôn chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu tiên, cả thảy 16 tình huống lưới rung. Về phần NY Red Bulls, họ cũng “nổ súng” trước giờ nghỉ ở 4/5 vòng đấu làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs NY Red Bulls

9, đó là số bàn thắng NY Red Bulls có được trong 4 chuyến làm khách gần đây trước Inter Miami. Đại diện New York cũng đang sở hữu chuỗi 3 trận xa nhà liên tiếp “nổ súng”, với tổng cộng 5 pha lập công. Trong khi đó, 5 trận vừa qua của Inter Miami thậm chí đều có từ 4 tính huống lưới rung trở lên mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs NY Red Bulls: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs NY Red Bulls 6h30 ngày 55 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs NY Red Bulls

Thành tích gần đây Inter Miami vs NY Red Bulls

Nhận định Inter Miami vs NY Red Bulls 6h30 ngày 55 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs NY Red Bulls 6h30 ngày 55 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội NY Red Bulls

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Freire, Negri; Rojas, Busquets, Ruiz; Messi, Suarez, Taylor
  • NY Red Bulls: Coronel; D.Nealis, S.Nealis, O'Connor, Tolkin; Harper, Edelman, Carmona, Forsberg; Vanzeir, Morgan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X