Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Dallas 6h30 ngày 9/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Inter Miami vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Dallas

 Inter Miami vs Dallas
Inter Miami vs Dallas

Inter Miami đã khởi đầu mùa giải theo cách ít ai nghĩ đến. 2 vòng đấu đầu tiên, họ xuất sắc đánh bại cả Philadelphia và Montreal. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phil Neville nhanh chóng trở lại mặt đất khi 4 vòng đấu gần đây, họ thua mất mặt trước cả New York City, Toronto, Chicago Fire và Cincinnati. Rạng sáng mai, Inter Miami sẽ có trận tiếp đón Dallas trên sân nhà ở lượt trận thứ 7.

Với điểm tựa sân bãi, tập thể được dẫn dắt bởi Phil Neville được đánh giá cao hơn với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, theo quan sát, sẽ là không bất ngờ nếu Inter Miami không có 3 điểm. Nên nhớ, ngoài phong độ đang trồi sụt, họ cũng không thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ. 3 lần đụng độ gần nhất, Miami không thắng và nhận 3 thất bại trước Dallas.

Về phía đội khách, Dallas cũng đang thi đấu không tốt khi không thắng 2 trận vừa qua. Mặc dù vậy, xét một cách tổng quan, đây là thời điểm mà họ vẫn đang thi đấu tương đối ổn định. 5 vòng đấu gần nhất, Dallas chỉ thua 1 trận và có 2 chiến thắng, trong đó có 3 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Thế nên dù phải đá trên sân khách, song mục tiêu giành điểm của Dallas là hoàn toàn khả thi.

Nhận định Inter Miami vs Dallas 6h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 1
Inter Miami vs Dallas
  • Lựa chọn: Dallas

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Dallas

Inter Miami đang nhập cuộc rất tệ khi thất bại liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ giải lao. Trong khi đó, 5 trận vừa qua, Dallas chỉ thua 1 trận và có 2 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về đội khách Dallas. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định Dallas là sự lựa chọn tốt nhất ở hiệp 1.

  • Lựa chọn: Dallas hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Inter Miami vs Dallas

Hàng công Inter Miami đang gặp vấn đề khi tịt ngòi 3/4 trận gần đây. Xa hơn, 6/7 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Trên sân khách, 5/6 trận gần nhất của đội khách cũng có kết quả tương tự. Đáng chú ý, lần làm khách sân Inter Miami gần nhất, Dallas có chiến thắng với tỷ số 2-0.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Dallas: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Dallas 6h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Dallas

Thành tích gần đây Inter Miami vs Dallas

Nhận định Inter Miami vs Dallas 6h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Dallas 6h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Dallas

Đội hình dự kiến:

  • Miami: Callender; Yedlin, Lowe, Sailor, Gibbs; Ulloa, Gregore; Vassilev, Duke, Lassiter; Campana.
  • Dallas: Paes; Farfan, Tafari, Hedges, Nanu; Pomykal, Cerrillo, Schon; Arriola, Ferreira, Redzic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X