Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 5/7 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Columbus Crew thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Columbus Crew

Inter Miami vs Columbus Crew
Inter Miami vs Columbus Crew

Nếu xét về lịch sử, Inter Miami là cái tên xuất hiện sau Columbus Crew tại sân chơi MLS. Tuy nhiên, họ lại có thành tích đối đầu rất tốt trước đội bóng đến từ bang Columbus khi thắng 2 trận liên tiếp gần đây. Ngoài ra, 2 trận tiếp Columbus Crew sân nhà gần nhất, Inter Miami cũng đều ca khúc khải hoàn. Thế nhưng những con số thống kê vừa nêu khả năng sẽ không giúp Inter Miami tránh khỏi thất bại.

Bởi những gì 2 đội thể hiện ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn trái ngược. Với Inter Miami, họ đang phải đối diện với cuộc khủng hoảng trên diện rộng. 6 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Martino chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận tới 5 thất bại. Tính từ đầu mùa, sau 18 lượt trận, Inter Miami cũng để thua tới 13 trận và là đội có số trận thắng theo Châu Á thấp nhất với chỉ 27.78%.

Trong khi đó, Columbus Crew lại đang có những bước khởi sắc cực kỳ ấn tượng dù họ khởi đầu là tương đối chậm chạp. Theo con số thống kê, 5 vòng đấu gần đây, Columbus Crew chỉ một lần chia điểm với đối thủ mạnh New York City trên sân đối phương. 4 trận còn lại, họ đánh bại cả Charlotte, Colorado Rapids, Chicago Fire và mới nhất là chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trên sân Nashville.

  • Lựa chọn: Columbus Crew

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Columbus Crew

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Inter Miami khi đội chủ nhà để thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, Columbus Crew đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 6 trận gần đây trước giờ nghỉ. 5 lần đụng độ gần nhất, Columbus Crew cũng chỉ một lần thất bại trong 45 phút đầu. Chọn Columbus Crew hiệp 1!

  • Lựa chọn: Columbus Crew hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Inter Miami vs Columbus Crew

Hàng thủ Inter Miami đang đá cực tệ khi thủng lưới 7 bàn trong 2 trận vừa qua và cả 2 đều có ít nhất 3 bàn. 7 trận gần đây của Columbus Crew, có 5 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và liên tiếp 2 trận đụng độ gần nhất cũng có kết quả tương tự. Do đó, hoàn toàn có thể nhận định trận đấu này sẽ kết thúc với ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Columbus Crew : 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Columbus Crew

Thành tích gần đây Inter Miami vs Columbus Crew

Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Columbus Crew 6h30 ngày 57 (Nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Ian Fray, McVey, Allen; Taylor, David Ruiz, Arroyo, Franco Negri; Cremaschi, Pizarro; Martinez
  • Columbus: Room; Mensah, Williams, Degenek; Moreira, Nagbe, Morris, Zawadzki, Santos; Russel-Rowe, Zelarrayan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X