Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Colorado Rapids 6h30 ngày 7/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Colorado Rapids thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Colorado Rapids

Inter Miami vs Colorado Rapids
Inter Miami vs Colorado Rapids

Sau khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn, mọi thứ đang bắt đầu đi xuống đối với Inter Miami. Tại Concacaf Champions Cup, Inter Miami đang đứng trước nguy cơ bị loại sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước Monterrey. Trong khi đó, ở giải Nhà nghề Mỹ, đoàn quân của Tata Martino cũng đã mất ngôi đầu bảng miền Đông vào Tay Cincinnati.

Sự sa sút của Inter Miami trùng khớp với chấn thương của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của đội và hệ quả Inter Miami chỉ thắng được 1 trong số này. Một thống kê đáng lo ngại chỉ ra rằng: tính từ tháng Bảy năm ngoái, Miami không thắng 10 trong tổng số 12 trận vắng Messi.

Vòng đấu sáng mai, Inter Miami tiếp-tục-không-Messi ấy sẽ có 90 phút sân nhà tiếp Colorado Rapids. So về phong độ, Colorado Rapids đang thể hiện tích cực hơn với 4/5 trận gần nhất không thua. Mới nhất là thắng lợi ngược dòng 3-2 đầy kịch tính trước đối thủ mạnh Los Angeles FC.

Colorado Rapids không sở hữu đội hình nhiều sao như Inter Miami, đội được xếp trên cơ rõ ràng trong 90 phút sắp khai diễn. Tuy nhiên, trong bối cảnh CLB chủ sân Chase Arena chưa thoát khỏi hội chứng phụ thuộc Messi, đội khách có cơ sở để hướng tới một kết quả khả quan ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Colorado Rapids

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Inter Miami vs Colorado Rapids sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 7/4.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Colorado Rapids

7 trận chính thức gần nhất trên sân nhà của Inter Miami đều có bàn thắng từ hiệp 1. Với Colorado Rapids, thống kê cho thấy 10 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này chứng kiến tổng cộng… 25 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu Inter Miami vs Colorado Rapids tưng bừng lưới rung trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Colorado Rapids

7/8 trận vừa qua của Inter Miami tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Cụ thể hơn nữa thì bình quân chuỗi trận đó có hơn 3.9 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần Colorado Rapids, 12 trong tổng số 15 trận sân khách gần nhất CLB này “thủng” từ 2 bàn trở lên. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc trận chiến tại Chase Arena sáng mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Colorado Rapids: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Inter Miami vs Colorado Rapids

Nhận định Inter Miami vs Colorado Rapids 6h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích gần đây của đội Inter Miami 
Nhận định Inter Miami vs Colorado Rapids 6h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Calendar; Weigandt, Sailor, Aviles, Alba; Ruiz, Busquets, Gomez; Gressel, Suarez, Taylor
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Bombito, Maxso, Vines; Bassett, Larraz; Mihailovic, Harris, Cabral; Navarro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X