Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 08/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Cincinnati thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Cincinnati

Inter Miami vs Cincinnati
Inter Miami vs Cincinnati

Sau chuỗi ngày thăng hoa cùng Lionel Messi với 12 trận bất bại từ cuối tháng Bảy đến giữa tháng Chín, Inter Miami đang sa sút mạnh. Phong độ xuống dốc thời gian gần đây của CLB này cũng liên quan tới sự vắng mặt của ngôi sao người Argentina. 7 trận mới nhất, Inter Miami chỉ thắng 2 và hiện họ đã trải qua 4 trận liền chỉ hòa hoặc thua.

Trên BXH miền Đông Nhà nghề Mỹ 2023, Inter Miami đứng áp chót (13/14 đội) với 33 điểm. Về lý thuyết, Inter Miami vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 9 qua đó có suất đá play-off dự giải MLS Cup. Nhưng trên thực tế, vượt qua khoảng cách 5 điểm và 5 CLB đứng trên trong 3 trận cuối cùng còn lại là thách thức quá lớn, nhất là khi họ đang thiếu Messi.

Vòng đấu sáng mai, Inter Miami đá sân nhà và bài test dành cho họ là đầu bảng toàn giải Cincinnati. 4 cuộc đụng độ gần nhất với Cincinnati, Inter Miami không thắng. 2 trận sân nhà vừa qua Inter Miami đều mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Cincinnati, trong khi đó, đang thể hiện phong độ ấn tượng sân khách, bất bại 7/8 trận. Khách chắc chắn “ăn” điểm!

  • Lựa chọn: Cincinnati

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Cincinnati

7/8 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 CLB có bàn hiệp 1. Riêng 5 trận gần nhất, Inter Miami và Cincinnati phá lưới nhau tới 12 lần chỉ trong 45 phút đầu tiên. Thống kê từ 9 chuyến làm khách vừa qua của Cincinnati, bình quân hiệp đấu thứ nhất có xấp sỉ 2 pha lập công. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản nhiều bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Cincinnati

6/8 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 CLB tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Kể từ năm 2020, Inter Miami có 3 trận sân nhà tiếp Cincinnati và bình quân mỗi 90 phút chứng kiến hơn 5.6 tình huống lưới rung. 6/8 trận chính thức vừa qua của Inter Miami và 8/9 chuyến làm khách mới đây của Cincinnati cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Cincinnati: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 0810 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Cincinnati

Thành tích gần đây Inter Miami vs Cincinnati

Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 0810 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami 
Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 0810 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Calender; Yedlin, Kryvstov, Miller, Allen; Arroyo, Busquets, Cremaschi; Taylor, Farias, Martinez
  • Cincinnati: Kann; Murphy, Miazga, Mosquera; Arias, Moreno, Acosta, Nwobodo, Barreal; Boupendza, Vazquez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X