Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 25/8 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Cincinnati thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Cincinnati

Inter Miami vs Cincinnati
Inter Miami vs Cincinnati

Inter Miami đã không thể bảo vệ thành công ngôi Vương Leagues Cup khi thất bại trước Columbus Crew ở vòng 1/8. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Gerardo Martino vẫn dang độc chiếm vị trí số 1 BXH toàn giải Nhà nghề Mỹ MLS 2024. Sau 25 vòng đấu, Inter Miami giành 53 điểm từ 16 chiến thắng, 5 hòa và 4 bại, hơn 4 điểm cho LA Galaxy và hơn 5 điểm so với nhì bảng miền Đông Cincinnati.

Lịch thi đấu sáng mai của Inter Miami là 90 phút sân nhà gặp Cincinnati. Một trong 4 thất bại của Inter Miami tại MLS mùa này chính là trận thua đậm 1-6 trên sân Cincinnati hồi đầu tháng Bảy. Đó thậm chí còn là thất bại duy nhất của thầy trò Martino trong 7 vòng đấu MLS gần đây. 6 trận còn lại, Inter Miami toàn thắng. Kể từ năm 2022, Inter Milan bất khả thắng trong 6 cuộc đụng độ với Cincinnati.

Tại sào huyệt của mình, Inter Miami đang có mạch 5 trận liền bất bại, thắng 4 và hòa 1. Đó là cơ sở để CLB chủ sân Chase Arena tự tin hướng tới mục tiêu “phá dớp” trước Cincinnati. Tuy nhiên, Cincinnati là tập thể đá sân khách cực “bốc”. Tính từ cuối tháng Tư, đội bóng này đã thắng tới 7 trong 8 vòng đấu làm khách tại giải Nhà nghề Mỹ. Không Lionel Messi, Inter Miami khả năng cao phải “chia điểm” trận này.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Cincinnati

7 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội chứng kiến tới... 17 pha lập công ở hiệp đấu đầu tiên. Trên sân nhà, Inter Miami đã “nổ” trước giờ nghỉ 5 trận liên tiếp, cả thảy 9 bàn thắng. Về phía Cincinnati, 5 vòng đấu MLS vừa qua của đội bóng này cũng có bình quân 2.4 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản nhiều-bàn-thắng ở hiệp 1 trận đại chiến tại Chase Arena.

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Cincinnati

Với 56 bàn thắng, Inter Miami đang là hàng công tốt nhất MLS 2024. Tính cả số bàn thua (35), 25 trận kể từ đầu giải của Inter Miami cho trung bình 3.64 bàn mỗi 90 phút. Tại sào huyệt Chase Arena, Inter đang có mạch “nổ” +2 bàn trong 5 trận liền. Với Cincinnati, 6 vòng đấu làm khách mới đây của họ thì 5 trận chạm hoặc vượt mốc 3 và 4 là từ 4 bàn chung cuộc trở lên.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Cincinnati: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 258 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Cincinnati

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 258 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Cincinnati 6h30 ngày 258 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Cincinnati

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Alba; Redondo, Busquets, Bright, Rojas; Gressel, Suarez, Taylor
  • Cincinnati: Celentano; Yedlin, Murphy, Keller; Kubo, Nwobodo, Bucha, Halsey; Valenzuela, Santos, Kelsy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X