Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Chicago Fire 6h30 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Chicago Fire thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Chicago Fire

Inter Miami vs Chicago Fire
Inter Miami vs Chicago Fire

Vài ngày sau khi mất ngôi đầu miền Đông vào tay Cincinnati do thất bại 1-6, Inter Miami đã đòi lại vị trí số 1 BXH nhờ chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Toronto. HLV Tata Martino đã phải trải qua một mùa Hè vật lộn với cuộc khủng hoảng nhân sự vì chấn thương và Copa America nhưng về cơ bản ông vẫn giúp Inter Miami chơi thứ bóng đá gần như tốt nhất. Trên thực tế thì kể từ đầu tháng Sáu, Inter Miami cũng chỉ thua duy nhất Cincinnati, giành 16 điểm trong 6 trận còn lại.

Tính đến thời điểm này, Inter Miami là đội duy nhất đạt được cột mốc +50 bàn thắng, chính xác là 54, họ đã nổ súng ở 22/24 trận đấu đã qua đồng thời LUÔN ghi bàn trong tất cả các trận sân nhà mùa này. Bài test tiếp theo của Inter Miami là 90 phút sân nhà tiếp Chicago Fire và đây là trận đấu mà HLV Martino sẽ có sự trở lại của Sergio Busquets, Marcelo Weigandt sau án treo giò. Lionel  Messi chấn thương mắt cá là vắng mặt đáng tiếc duy nhất phía đội chủ nhà.

Trong khi đó, Chicago Fire không có Wyatt Omsberg, Carlos Teran, Federico Navarro, Andrew Gutman và Chase Gasper vì chấn thương. Ngôi sao Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri vẫn đang trong gia đoạn nghỉ Hè muộn hậu Euro 2024. Chicago Fire, đứng thứ 13/15 đội BXH miền Đông và đã thua 3 trong 4 chuyến làm khách mới nhất tại giải Nhà nghề Mỹ. Đây rõ ràng là trận đấu mà chủ nhà Inter Miami sáng cửa giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Chicago Fire

9 vòng đấu liên tiếp của Inter Miami, bàn thắng LUÔN đến trong hiệp 1, tổng cộng 20 pha lập công. 3 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của Tata Martino cũng “nổ” tới 5 bàn trước giờ nghỉ giả lao. Với Chicago Fire, họ ghi bàn 45 phút đầu ở 2 trong 3 chuyến làm khách tại sào huyệt Miami

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Chicago Fire

4, 5 và 4, đó là số pha lập công cụ thể mỗi trận trong 3 cuộc chạm  trán mới nhất giữa 2 CLB. Như trên đã phân tích, Inter Miami là hàng công tốt nhất giải và 9 vòng đấu vừa qua của đội bóng này đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Về phía Chicago Fire, họ nhận tới 12 bàn thua trong 7 vòng đấu làm khách gần nhất. Mưa gôn tại Chase Arena.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Chicago Fire: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Chicago Fire 6h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Chicago Fire

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs Chicago Fire 6h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Chicago Fire 6h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Chicago Fire

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Fray, Aviles, Kryvtsov, Alba; Redondo, Busquets, Ruiz; Taylor, Suarez, Gomez
  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Omsberg, Czichos; Gutierrez, Acosta, Gimenez, Dean; Mueller, Haile-Selassie; Koutsias

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X