Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Charlotte 6h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Charlotte thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Charlotte

Inter Miami vs Charlotte
Inter Miami vs Charlotte

Sau chuỗi 5 trận toàn thắng tại MLS từ giữa tháng Bảy tới giữa tháng Chín, Inter Miami đã hòa cả 2 vòng đấu gần nhất, 2-2 trước Atlanta và 1-1 trước New York City. Tuy nhiên, khó có thể coi đó là những dấu hiệu sa sút, bởi Inter Miami phải đá sân khách cả 2 trận và đối thủ của họ cũng thuộc dạng có-số-má ở giải Nhà nghề Mỹ.

Điều quan trọng là Inter Miami vẫn giữ chắc vị trí số 1 BXH toàn giải MLS. Với 64 điểm sau 30 vòng đấu, đoàn quân của HLV Tata Martino đang tạo ra khoảng cách 6 điểm so với nhì bảng LA Galaxy (đội đã đá 31 trận) và 8 điểm so với Columbus Crew. Hành trình hướng tới danh hiệu MLS Shield đầu tiên trong lịch sử đang hoàn toàn rộng mở cho Miami.

Lịch thi đấu vòng 31 của Inter Miami là 90 phút sân nhà gặp Charlotte. Lượt đi hồi tháng Bảy, Miami đã giành thắng lợi 2-1 khi làm khách trước Charlotte. Ba trận tiếp đón đối thủ này tại, Miami bất bại, thắng 2 và hòa 1. Tại sào huyệt Chase Arena, đội của Tata Martino đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 6 chiến thắng liên tiếp trong 3 tháng qua.

Trong khi đó, Charlotte - đứng thứ 15 bảng tổng sắp và Top 6 miền Đông- đang không đạt phong độ như ý. Hơn 2 tháng qua, Charlotte đá 9 trận chỉ thắng được 1. Ba chuyến làm khách mới đây, CLB này toàn thua, trước Philadelphia Union, CF Montreal và Orlando. Quá khó để Charlotte làm điều gì đó đặc biệt để cản bước của Inter Miami. Chủ nhà thắng đậm!

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Charlotte

6, đó là chuỗi trận sân nhà toàn thắng hiệp 1 của Inter Miami. 6 trận đó chứng kiến Miami ghi tới 13 bàn 45 phút đầu và đạt hiệu số +7. Về phía Charlotte, họ đã trải qua 5 trận làm khách liên tiếp hoặc hòa hoặc thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Rõ ràng có độ chênh rất lớn ở hiệu suất hiệp 1 giữa chủ và khách, đủ để tin rằng Inter Miami sẽ giành phần thắng nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Inter Miami vs Charlotte

Với 68 bàn, Inter Miami là hàng công vô đối tại MLS mùa này. 16 trận sân nhà kẻ từ đầu giải, Inter Milan “nổ” tổng cộng 41 lần, hơn bất kỳ đội nào ít nhất 3 pha lập công. Tính tất cả các đấu trường, Lionel Messi cùng các đồng đội đạt hiệu suất “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút trong 7 trận liên tiếp tại Chase Arena. Với Charlotte, họ không thể sạch lưới trong 7 chuyến hành quân xa mới đây.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Charlotte: 4-1.

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Charlotte

Nhận định Inter Miami vs Charlotte 6h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Charlotte

Thành tích gần đây Inter Miami vs Charlotte

Nhận định Inter Miami vs Charlotte 6h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Charlotte 6h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Charlotte

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Fray, Aviles, Kryvtsov, Negri; Gressel, Bright, Redondo; Messi, Suarez, Taylor
  • Charlotte: Kahlina; Byrne, Malanda, Privett, Ream; Westwood, Bronico; Biel, Urso, Abada; Swiderski

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X