Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Austin 6h30 ngày 2/7 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Austin thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Austin

Inter Miami vs Austin
Inter Miami vs Austin

Austin là 1 trong 4 đội có thành tích tốt nhất Nhà Nghề Mỹ mùa trước, thậm chí họ còn giành ngôi Á quân bảng đấu miền Tây. Tuy nhiên, MLS mùa này Austin đã không còn giữ được phong độ ấn tượng đó. Bằng chứng là sau 19 vòng đấu, Austin mới chỉ thu về 25 điểm (thắng 7, hòa 4, thua 8), đứng thứ 18/29 CLB trên Bảng tổng sắp 2 miền MLS.

Lịch thi đấu trận tới của Austin là 90 phút làm khách trước Inter Miami, đội đang gây tiếng vang bằng những thương vụ “khủng”: ký với 2 cựu Barcelona, Lionel Messi và Sergio Busquets. Tuy nhiên cả 2 ngôi sao này đều chưa thể ra sân ở trận đấu sáng mai. Tức Inter Miami tiếp Austin vẫn là tập thể đã thua 5 vòng MLS gần nhất.

Trở lại với Austin, có thể thấy, ít nhất đội bóng đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại, khi thắng 2 trận liên tiếp vừa qua, đều với tỉ số 3-0. Cuộc đụng độ duy nhất với Inter Miami (mùa trước), Austin cũng ca khúc khải hoàn đậm 5-1. Inter Miami đã thua theo châu Á 3 trong 4 trận sân nhà mới đây, xem ra khó cản khách Austin lấy 3 điểm.

  • Lựa chọn: Austin

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Austin

7/8 trận sân nhà gần nhất, Inter Miami bất khả ghi bàn hiệp 1. Hai cuộc đối đầu với Austin trước đây, Inter Miami cũng không có được pha lập công nào ở 45 phút đầu tiên. Với Austin, họ tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ giải lao 5 trong 7 chuyến làm khách mới đây. Đó là những cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào kịch bản “KHÔNG CÓ BÀN” hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Austin

Inter Miami không thủng lưới nhiều hơn 1 bàn ở 8/11 trận sân nhà mới nhất, tính mọi đấu trường. Phía bên kia sân, Austin không “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút trong 11/15 chuyến làm khách liên tiếp. Cả 2 đều không sở hữu hàng công chất lượng là lý do quan trọng để tin vào khả năng “ÍT BÀN THẮNG” ở 90 phút sắp khai diễn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Austin: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Austin 6h30 ngày 27 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Austin

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Miami vs Austin 6h30 ngày 27 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của Inter Miami
Nhận định Inter Miami vs Austin 6h30 ngày 27 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của Austin

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Fray, McVey, Allen; Taylor, Ruiz, Arroyo, Negri; Cremaschi, Pizarro; Martinez
  • Austin: Stuver; Lima, Cascante, Radovanovic, Gallagher; Finlay, Wolff, Pereira, Fagundez; Zardes, Driussi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X