Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Atlanta 7h30 ngày 26/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 25/10/2024 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Inter Miami vs Atlanta thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Atlanta

Inter Miami vs Atlanta
Inter Miami vs Atlanta

Inter Miami đối đầu Atlanta là trận đấu thuộc lượt đi Vòng loại thứ nhất Nhánh đấu miền Đông giải MLS Cup. Nếu các bạn chưa biết thì mỗi mùa bóng, Nhà Nghề Mỹ có 2 danh hiệu quan trọng, là MLS Shield dành cho đội có thành tích tốt nhất giai đoạn đấu bảng và MLS Cup được xác định qua các trận knock-out giữa 16 CLB có thứ hạng cao nhất.

Inter Miami đã xuất sắc đăng quang MLS Shield với số điểm kỷ lục 74 và giờ đoàn quân của HLV Tata Martino đang hướng tới mục tiêu hoàn tất cú đúp. Nếu như Inter Miami vào thằng Vòng loại thứ nhất thì Atlanta, đội đứng thứ 9 BXH miền Đông phải trải qua một trận play-off (thắng FC Montreal 5-3 luân lưu 11m) để có được suất này.

Chi tiết đáng chú ý nhất ở cặp đấu này chính là việc Atlanta là đội duy nhất không thua Inter Miami sau 2 lượt chạm trán tại vòng bảng Nhà nghề Mỹ 2024, khi thắng 3-1 sân khách hồi tháng Năm và hòa 2-2 sân nhà vào tháng Chín. Tuy nhiên, hiện tại vị thế giữa 2 CLB có sự chênh lệch lớn, và Inter Miami cũng đang đạt “điểm rơi” tốt với 3 chiến thắng liên tiếp và 11 vòng đấu MLS bất bại. Chiến thắng cho chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Atlanta

4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB đều có bàn thắng từ hiệp 1, tổng cộng 9 pha lập công. 9/10 trận sân nhà gần nhất của Inter Miami cũng chứng kiến lưới rung trong 45 phút đầu, cả thảy 24 bàn. Về phía Atlanta, 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này có +2 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở nửa đầu trận đấu.

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Atlanta

Toàn bộ 5 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tính bình quân chuỗi trận này cho 4.4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Inter Miami là hàng công tốt nhất giai đoạn đấu bảng MLS mùa này với 79 bàn thắng. Riêng 9 trận mới đây tại Chase Arena, Lionel Messi cùng các đồng đội “nổ” tới 28. Với Atlanta, 6/7 vòng đấu MLS liên tiếp của họ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Atlanta: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Miami vs Atlanta 7h30 ngày 2610 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Atlanta

Thành tích gần đây Inter Miami vs Atlanta

Nhận định Inter Miami vs Atlanta 7h30 ngày 2610 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami 
Nhận định Inter Miami vs Atlanta 7h30 ngày 2610 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Atlanta

Đội hình dự kiến:

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Alba; Gomez, Busquets, Rojas; Gressel, Suarez, Messi
  • Atlanta: Guzan; Hernandez, Rode Gregersen, Williams, Amador; Slisz, Fortune; Lennon, Miranchuk, Lobzhanidze; Thiare

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X