Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Instituto vs Estudiantes 6h00 ngày 30/5 (VĐQG Argentina)

Thứ Hai 29/05/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Instituto vs Estudiantes thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Instituto vs Estudiantes

Instituto vs Estudiantes
Instituto vs Estudiantes

Với một CLB lần đầu thăng hạng Liga Pro Argentina sau 17 năm chơi bóng ở (các) hạng đấu thấp như Instituto thì vì trí thứ 17/28 đội ở BXH vào thời điểm vòng 17 hiện tại là chấp nhấn được. Có thể thấy 20 điểm của Instituto đủ để họ xếp trên những cái tên có số má như Colon, Huracan, Tucuman, Racing, Velez Sarsfield hay Independiente.

Lịch thi đấu vòng 18 của Instituto là 90 phút đụng độ Estudiantes trên sân nhà. Đội khách Estudiantes đang góp mặt trong Top 4 BXH, giành nhiều hơn Instituto 10 điểm với cùng quỹ trận. Thống kê cho thấy, giai đoạn mà 2 đội gặp nhau thường xuyên nhất là quãng 2004-2006, với 4 trận liên tiếp và kết quả là Estudiantes bất bại, thắng 3 và hòa 1.

Tới đây, phải thừa nhận dù Instituto đang có thứ hạng khá OK nhưng phong độ gần đây của CLB này thì xuống mạnh. Bằng chứng là họ đã thua tới 6 trong 9 vòng đấu vừa qua. Trên sân nhà, Instituto ấy cũng bại theo châu Á 8/11 trận mới nhất. Estudiantes với hiệu suất ấn tượng đang thể hiện (bất bại 13 trận, thắng 10) khả năng rất cao sẽ lấy 3 điểm!

  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Instituto vs Estudiantes

Instituto đã trải qua 6 vòng đấu liên tiếp không thể ghi bàn hiệp 1. Trên sân nhà, CLB này cũng tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp ở 4/5 trận gần nhất. Phía bên kia chiến tuyến, Estudiantes từ hòa tới thắng 45 phút đầu trong 12 trận mới đây, tính mọi đấu trường. 9 trong số đó Estudiantes giữ sạch lưới hiệp 1. Tin vào đội khách!

  • Lựa chọn: Estudiantes hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Instituto vs Estudiantes

8 vòng gần đây ở giải VĐQG, Instituto không ghi bàn ở 5 trận. Chỉ xét các giải chính thức thì 9/11 trận sân nhà liên tiếp của Instituto tổng số lần lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Estudiantes, 6/7 trận vừa qua của CLB này ở Liga Pro Argentina cũng chứng kiến kịch bản bàn thắng “không quá 2” tương tự. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Instituto vs Estudiantes: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Instituto vs Estudiantes 6h00 ngày 305 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Instituto vs Estudiantes

Thành tích gần đây

Nhận định Instituto vs Estudiantes 6h00 ngày 305 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Instituto
Nhận định Instituto vs Estudiantes 6h00 ngày 305 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes

Đội hình dự kiến

  • Instituto: Carranza, Cerato, Alarcon, Mosevich, Corda, Graciani, Lodico, Bochi, Rodriguez, Watson, Martinez
  • Estudiantes: Andujar, Godoy, Nunez, Romero, Mas, Rollheiser, Ascacibar, Rodriguez, Matias, Boselli, Carrillo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X