Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ingolstadt vs Hertha Berlin 20h30 ngày 10/9 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 10/09/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ingolstadt vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 10/9 thuộc vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.93*1/4:0*0.83
Over/Under FT: 0.91*2*1.00

Ingolstadt mới trải qua một mùa hè đáng thất vọng. Không chiêu mộ được nhiều tân binh, Ingolstadt liên tục nhận thất bại trong các trận giao hữu và chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước đội bóng bán chuyên. Mọi sự thất vọng còn tới từ sân chơi cúp quốc gia khi họ chỉ đánh bại đội bóng hạng dưới Aue ở vòng 1 với tỷ số 8-7… trên chấm 11m.
Nhan dinh Ingolstadt vs Hertha Berlin 20h30 ngay 109 (Bundesliga 201617) hinh anh
Ingolstadt vs Hertha Berlin


Tuy nhiên, Ingolstadt đã có sự khởi đầu triều đại của HLV Markus Kauczinski tại Bundesliga khá thành công khi cầm chân đội chủ nhà Hamburger trong ngày mở màn mùa giải. Thế nhưng chỉ chừng đó là chưa đủ để che lấp được những bất cập của đội chủ nhà trước khi bước vào trận đấu cuối tuần này. Việc để mất bộ ba nơi hàng thủ Benjamin Hübner, Danny da Costa và Ramazan Özcan khiến khung thành đội chủ sân Audi Sportpark luôn ở trong tình trạng báo động.

Bên phần sân đối diện, Hertha lại có được trận mở màn khá thành công khi đánh bại tân binh Freiburg 2-1 trên sân nhà. Mặc dù phải rất vất vả mới có được chiến thắng (Schieber ghi bàn phút 90+5’), nhưng 3 điểm này phần nào giúp đội bóng của HLV Pal Dardai tạm quên đi nỗi thất vọng khi bị loại khỏi sân chơi Europa League.
 
Chiến thắng trước Freiburg cũng là trận bất bại tứ 7 liên tiếp của Hertha Berlin tại Bundesliga (5 thắng, 2 hòa) trong trận mở màn mùa giải. Với sự hưng phấn lên cao, Ibisevic và các đồng đội đang rất tự tin trong chuyến hành quân tới sân của Ingolstadt.

Hertha Berlin chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Ingolstadt. Ngày còn thi đấu tại giải hạng 2 Đức, Ingolstadt hòa 3, thua 1 trong 4 trận. Mùa giải trước, khi mới chân ướt chân ráo lên Bundesliga, đội chủ sân Audi Sportpark nhận thất bại ở cả 2 lượt trận.

Ở trận đấu này, Herthan Berlin được đánh giá nhỉnh hơn. Với màn trình diễn hiện tại, Hertha Berlin đang có cơ hội lớn hơn để giành chiến thắng bởi họ có sự tự tin, có thực lực nhỉnh hơn và quan trọng, lịch sử đang “chống lưng” cho đội bóng thủ đô.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Ingolstadt không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
- Hertha Berlin vắng Duda do chấn thương. Skjelbred đang bị đau nhẹ.
- Ingolstadt chưa biết mùi chiến thắng trước Hertha Berlin, khi thua 3 hòa 3 ở 6 trận gần nhất.
- 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Ingolstadt, trận đấu đều có dưới 2,5 bàn thắng.
- Ingolstadt không thắng 6 trận liên tiếp tại Bundesliga.
- Hertha Berlin không thắng 5 trận đã qua trên sân khách tại Bundesliga.
- Theo châu Á, cả 2 đội đều để thua 4/5 trận gần đây.

Lựa chọn tối ưu: Hertha Berlin và Under

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (H1: 0-0)

 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X