Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ingolstadt vs Eintracht Frankfurt 01h00 ngày 21/9 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Ba 20/09/2016 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ingolstadt vs Eintracht Frankfurt lúc 01h00 ngày 21/9 vòng 4 Bundesliga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á: 0.93*0:1/4*0.98
Over/Under FT: -0.98*2 1/4*0.88

Ingolstadt mới trải qua một mùa hè đáng thất vọng. Không chiêu mộ được nhiều tân binh, Ingolstadt liên tục nhận thất bại trong các trận giao hữu và chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước đội bóng bán chuyên.
Ingolstadt vs Eintracht Frankfurt 01h00 ngay 219 (Bundesliga 201617) hinh anh
Nhận định, Ingolstadt vs Eintracht Frankfurt, 01h00 ngày 21/9


Chính sự chuẩn bị hời hợt như thế khiến đội chủ sân Audi-Sportpark khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hơn. 3 trận đã qua tại Bundesliga, Ingostadt chưa biết mùi chiến thắng, chỉ giành vỏn vẹn 1 trận hòa trong ngày khai mạc với Hamburg. 2 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Markus Kauczinski để thua cách biệt trước Hertha Berlin và Bayern Munich.

Rõ ràng việc để mất bộ ba nơi hàng thủ Benjamin Hübner, Danny da Costa và Ramazan Özcan (chuyển nhượng) khiến khung thành đội chủ sân Audi Sportpark luôn ở trong tình trạng báo động. Ngoài ra, Sonny Kittel, Romain Bregerie chấn thương cũng khiến sức mạnh đội chủ nhà suy giảm rất nhiều.

Bên phần sân đối diện, sau khi “chết hụt” ở mùa trước (đá play-off trụ hạng), Eintracht Frankfurt đang cho thấy sự chuẩn bị khá tốt ở mùa giải này. Giai đoạn giao hữu đầu mùa bất bại với 4 thắng, 2 hòa giúp các cầu thủ Eintracht Frankfurt có sự tự tin cần thiết để giành những kết quả có lợi.

3 trận đã qua tại Bundesliga, Eintracht Frankfurt giành chiến thắng 2 trận và thật ngạc nhiên bại tướng của họ đều là những đội bóng lớn như Schalke và Leverkusen. 3 điểm quan trọng cuối tuần qua trước Leverkusen giúp thầy trò HLV Niko Kovac có sự tự tin cần thiết trong chuyến làm khách tới sân của Ingolstadt đêm nay.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Ingolstadt khi bất bại 4 trận gần nhất, trong đó chỉ có 1 chiến thắng. Tuy nhiên Với tương quan lực lượng không quá chênh lệch, chỉ cần Eintracht Frankfurt thi đấu đúng sức, việc đội khách có điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Ingolstadt vắng Kittel và Bregerie do chấn thương.
- Eintracht Frankfurt cũng không có sự phục vụ của Anderson, Stendera, Russ, Varela do chấn thương.
- Eintracht Frankfurt để thua 7/8 trận gần đây trên sân khách tại Bundesliga.
- Eintracht Frankfurt tịt ngòi 6/7 trận làm khách gần đây tại Bundesliga.
- 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2 bàn thắng.
- Eintracht Frankfurt không thắng 4 trận đối đầu gần nhất với 1 thua, 3 hòa.
- Hàng thủ Ingolstadt để thua ít nhất 2 bàn/trận ở 7/8 trận gần đây,

Lựa chọn tối ưu: Eintracht Frankfurt cả trận và Under cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 0-1)

 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X