Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ingolstadt vs Bayern Munich 21h30 ngày 11/2 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 11/02/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ingolstadt vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 11/2 (Vòng 20 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bayern rất muốn một chiến thắng đậm để tạo đà hưng phấn nhằm tiếp đón Arsenal tại Champions League vào giữa tuần tới. Song, với rất nhiều vấn đề đang gặp phải, Hùm xám khó có thể đạt được mục tiêu của mình…
Nhan dinh Ingolstadt vs Bayern Munich 21h30 ngay 112 (Bundesliga 201617) hinh anh
Ingolstadt vs Bayern Munich


Sẽ là quá khi nói rằng Bayern đang khủng hoảng nhưng những chỉ dấu đã cho thấy rõ ràng rằng Hùm xám đang đứng trước nguy cơ đó. Trên sân cỏ, Bayern đang chơi không tốt. Kể từ đầu năm 2017 tới này, Bayern đá 4 trận, thắng 3 và hòa 1. Điều đáng nói là không trận nào trong số này Hùm xám chơi thuyết phục. Mỗi trận đấu, Bayern đều gặp những vấn đề riêng nhưng rõ ràng nhất nằm ở lối chơi tấn công.

Hùm xám đang mất đi những miếng đánh đa dạng và tốc độ để có thể hạ gục con mồi. Điều này bị ảnh hưởng bởi chỉ có duy nhất Robert Lewandowski là cầu thủ đạt phong độ tốt trên hàng công. Những cái tên còn lại như Arjen Robben, Douglas Costa, Kinsley Coman hay đặc biệt là Thomas Mueller đều chơi dưới sức của mình, còn Franck Ribery thì như thường lệ vẫn đang chấn thương.

Ở trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ phải xoay tua để giữ sức cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng hơn với Arsenal tới đây. Thiago Alcantara và Arjen Robben nhiều khả năng là 2 cầu thủ sẽ được cho nghỉ ngơi, và điều này chắc chắn sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới tốc độ cũng như sức sáng tạo trong lối chơi tấn công của Bayern.

Nhưng vấn đề không chỉ nằm ở lối chơi mà còn ở cả những rắc rối hậu trường. Mới nhất, đội trưởng Philipp Lahm đã bất ngờ tuyên bố treo giày vào cuối mùa giải này bất chấp hợp đồng của anh với Bayern vẫn còn thời hạn tới Hè 2018. Philipp Lahm treo giày không phải để ngồi vào vị trí GĐTT như kịch bản được vẽ ra trước đó mà là để “nghỉ ngơi”. Quyết định này khiến chính những thành viên trong BLĐ Bayern như Uli Hoeness hay Karl-Heinz Rummenigge bị bất ngờ.

Theo giới thạo tin, Lahm muốn đảm nhận vị trí GĐTT Bayern nhưng kèm một chân trong ban điều hành, tương tự như Matthias Sammer trước đây. Song, phía Bayern chỉ muốn Lahm đảm nhận việc chuyên môn đơn thuần như trường hợp của Christian Nerlinger. Và chính sự bất đồng này đã khiến Lahm đưa ra quyết định chóng vánh và nó đang ít nhiều làm xáo trộn nội tình tại Allianz Arena.

Trong bối cảnh như vậy, dù muốn thì Bayern cũng khó có thể có sự tập trung cao nhất trong trận đấu với Ingolstadt. Nhưng với bản lĩnh ông lớn, Hùm xám có thể vẫn sẽ biết cách để giành trọn 3 điểm với một chiến thắng tối thiểu.

THÔNG TIN
5 lần đối đầu với Ingolstadt gần đây, Bayern thắng 1 và thua 4 trận theo châu Á.
Ingolstadt thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất mà NHM quan tâm.
Bayern toàn thua theo châu Á cả 4 trận chính thức trong năm 2017.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
9/12 trận gần đây của Ingolstadt kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 15 trận gần đây của Bayern, cũng có tới 12 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Nhận định: 0-1

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X