Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Philippines (19h30 ngày 11/06): Mong chờ phép màu

Thứ Ba 11/06/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa Indonesia vs Philippines sắp tới sẽ quyết định cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam. Và liệu kỳ vọng của người hâm mộ Việt có thể xảy ra ở trận đấu tới?

Nhận định Indonesia vs Philippines

Với trận thua 0-2 trên sân nhà trước Iraq, Indonesia đang làm mọi thứ trước trận gặp Philippines để hướng tới tấm vé đi tiếp. Thậm chí họ còn sẵn sàng dùng 'thủ đoạn' để ngăn cản đối thủ tập luyện trước trận đấu. 

Điều này rõ ràng cho thấy phía Indonesia đang rất khát khao góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á. Và họ chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành điều đó bằng cách vượt qua Philippines ở màn đối đầu sắp tới. 

Vào lúc này ở bảng F, Indonesia đang xếp thứ hai với 7 điểm sau 5 trận trong khi đội tuyển Việt Nam của chúng ta đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn. Do đó khả năng đi tiếp hay bị loại của hai đội sẽ phụ thuộc rất lớn vào kết quả của trận đấu sắp tới giữa Indonesia vs Philippines.

Nhan dinh Indonesia vs Philippines
Nhận định Indonesia vs Philippines (19h30 ngày 11/06): Mong chờ phép màu

Có thể nói chiến thắng sẽ là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV HLV Shin Tae-yong ở trận tới. Nếu thực hiện được điều này, họ sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của cuộc đối đầu còn lại ở bảng F giữa ĐT Việt Nam và Iraq sau đó vài giờ.

Trong trường hợp thầy trò HLV Shin Tae Yong giành 3 điểm trên sân nhà thì mọi hi vọng sẽ chính thức khép lại với tuyển Việt Nam. Còn ngược lại, nếu hòa hay thậm chí thua Philippines thì Indonesia sẽ phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa Iraq và Việt Nam để biết mình có đi tiếp hay không. 

Và để tránh 'đêm dài lắm mộng', đội tuyển Indonesia chắc chắn đang đặt mục tiêu vượt qua đối thủ Philippines ở trận này. Với sự nhỉnh hơn về lực lượng cộng thêm lợi thế sân nhà, Garuda hoàn toàn đủ khả năng để làm được điều đó, thậm chí là thắng đậm đối thủ.

So với thời điểm gặp nhau ở trận hòa 1-1 ở lượt đi hồi cuối tháng 11 năm ngoái, Indonesia lúc này đã thay đổi rất nhiều khi nhập tịch một loạt ngôi sao mang dòng máu Indonesia đang thi đấu ở nước ngoài. Điều này hứa hẹn sẽ giúp họ có được một trận đấu trên tầm so với Philippines.

Mặc dù 'Azkals' lúc này cũng đang sở hữu một loạt cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu nhưng so sánh về trình độ, rõ ràng lực lượng của họ vẫn đứng dưới Indonesia. Trước ĐT Việt Nam, các cầu thủ của Philippines đã bộc lộ khá nhiều hạn chế, từ kĩ thuật cho tới tư duy cũng như khả năng triển khai bóng. 

Tuy vậy cũng phải thừa nhận rằng Philippines đã tận dụng rất tốt các miếng phản đòn để hai lần đưa bóng vào lưới của Văn Lâm. Vì thế trước Indonesia, họ cần duy trì lối chơi phòng ngự, phản công cũng như sẽ phải thi đấu hết sức tập trung nếu không muốn nhận thêm thất bại trong trận tới. 

Chia sẻ sau trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Saintfiet của Philippines đã cho biết: "Tôi sẽ rất vui nếu CĐV Việt Nam ủng hộ Philippines ở trận cuối, vì nếu chúng tôi hạ Indonesia còn các bạn thắng Iraq, Việt Nam sẽ đi tiếp".

Điều đó cho thấy 'Azkals' sẽ không bỏ cuộc cho dù vào lúc này họ đã hết mục tiêu do đã chính thức bị loại. Và nếu thi đấu chặt chẽ, Philippines hoàn toàn có thể tạo ra một kết quả bất ngờ trên sân khách.

Về lực lượng, Philippines sẽ có đội hình ra sân mạnh nhất ở trận này trong khi phía đội chủ nhà Indonesia sẽ thiếu vắng thủ quân Jordi Amat sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu trước Iraq.

Jay Idzes có khả năng sẽ thay thế vị trí của Amat trong trận đấu này, sau khi được nghỉ ngơi trong trận đấu gần đây. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ nhập tịch, Indonesia chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình tấn công Philippines ngay từ đầu trận. Và một khi ghi được bàn thắng, trận đấu xem như cũng sẽ sớm an bài với họ.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Indonesia vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/06.

Dự đoán kết quả Indonesia vs Philippines: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Indonesia vs Philippines:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Indonesia vs Philippines:

  • Indonesia: Ernando; Hubner, Idzes, Verdonk; Walsh, Haye, Tjoe-A-On, Pattynama; Ferdinan, Struick, Oratmangoen.

  • Philippines: Etheridge; Nyholm, Rublico, Ugelvik, Woods; Ingreso, M. Baldisimo; Monis, Bailey, Demuynck; Reichelt.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X