Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Iraq (16h00 ngày 06/6): Liệu có bất ngờ?

Thứ Tư 05/06/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần lên rất cao sau những chiến thắng trước Việt Nam, đội tuyển Indonesia được dự đoán có thể tạo nên bất ngờ khi tiếp đón Iraq trên sân nhà Bung Karno.

Nhận định Indonesia vs Iraq

Với những chiến thắng liên tiếp trước đội tuyển Việt Nam trong tháng 3 vừa qua, cơ hội giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026 đã trở nên khá sáng sủa với Indonesia. 

Họ lúc này đang có 7 điểm, hơn chúng ta 4 điểm. Vì vậy chỉ cần giành 3 điểm trong hai trận còn lại thì Garuda sẽ chính thức đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả thi đấu của thầy trò HLV Kim Sang Sik.

Nhan dinh Indonesia vs Iraq
Nhận định Indonesia vs Iraq (16h00 ngày 06/6): Liệu có bất ngờ?

Và với cửa đi tiếp là rất lớn, có thể nói đội tuyển Indonesia lúc này đang tràn trề tự tin khi bước vào màn tái đấu với tuyển Iraq, cho dù đối phương được đánh giá mạnh hơn họ. 

Trong bối cảnh đội khách Iraq lúc này đã hết động lực do đã chính thức có vé đi tiếp thì đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Shin Tae Yong có thể tạo nên bất ngờ, nhất là khi họ lại được chơi trên sân nhà.

Thực tế, phía Indonesia cũng không cần dồn lực để đánh bại Iraq ở trận này, bởi sau đó họ chỉ phải gặp một đối thủ nhẹ ký hơn rất nhiều là Philippines trên sân nhà. 

Song với tinh thần lên cao, đội bóng của HLV Shin Tae Yong hoàn toàn có thể bước vào trận đấu gặp Iraq với quyết tâm cao nhất để hướng tới 3 điểm, cho dù trong hai lần gặp nhau gần đây, Indonesia đều để thua 'tâm phục, khẩu phục' Iraq. 

Trong màn so tài gần nhất diễn ra tại VCK Asian Cup 2023, đội bóng xứ Vạn đảo đã để thua đối thủ với tỷ số 1-3 chung cuộc. Vì thế họ chắc chắn là đang có thừa quyết tâm 'báo thù' đối thủ ở trận này, khi được chơi trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, với việc đã đi tiếp vào vòng đấu loại tiếp theo tại World Cup 2026 nên đội tuyển Iraq nhiều khả năng sẽ tung vào sân những nhân tố mới nhằm thử nghiệm chiến thuật, cũng như để có những giải pháp nhân sự đột biến trong tương lai. 

Thế nên thế trận giữa hai đội có phần cân bằng thậm chí là có thể nghiêng về phía Indonesia, trong bối cảnh đội bóng chủ nhà hiện tại đang có khát khao thể hiện bản thân mình nhiều hơn với dàn sao nhập tịch có danh tiếng từ châu Âu.

Tuy vậy, sự tự tin thái quá có khi phải khiến cho Indonesia ôm hận. Là một đội bóng hàng đầu châu lục, Iraq sẽ biết cách để dẫn dắt trận đấu đi theo hướng có lợi cho mình. 

Là đội bóng hàng đầu của châu Á, rõ ràng 'Những chú Sư tử Lưỡng Hà' không hề muốn bại trận trước đối thủ thua kém mình khá nhiều trên BXH FIFA. Chưa kể là việc không thắng ở trận này cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới thứ hạng của họ.

Cho nên Iraq rõ ràng không có dấu hiệu để buông xuôi. Và nếu đá đúng sức, đội bóng đến từ Tây Á hoàn toàn có khả năng giành thêm 3 điểm trên sân của Indonesia.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Indonesia vs Iraq sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 06/6.

Dự đoán kết quả Indonesia vs Iraq: 1-2.

Thông tin trước trận:

  • 3 trận gần nhất Indonesia không thua

  • 2 trận gần nhất Iraq toàn thắng

  • Iraq có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp

  • Indonesia có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp

Thành tích đối đầu giữa Indonesia vs Iraq:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Indonesia vs Iraq:

  • Indonesia: Ari; Baggott, Ridho, Amat; Sayuri, Hubner, Klok, Arhan; Sulistyawan, Struick, Drajad

  • Iraq: Hassan; H. Ali, Natiq, Adnan, Doski; Iqbal, Bayesh, Resan; Jasim, Hussein, M.Ali

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X