Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Velez Sarsfield 6h00 ngày 27/5 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Velez Sarsfield thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente vs Velez Sarsfield

Independiente vs Velez Sarsfield
Independiente vs Velez Sarsfield

Sau trận thua tâm phục khẩu phục 1-3 trên sân nhà trước Talleres Cordoba trong ngày ra quân, Independiente vừa có thêm một trận đấu đáng thất vọng tại giải VĐQG Argentina mùa bóng mới khi hòa không bàn thắng trong một thế trận lép vế trước đối thủ yếu hơn Platense. Bước chạy đà từ chiến dịch Argentina Copa de la Liga trước đó có vẻ như chưa đủ để các học trò HLV Carlos Tevez làm nóng người.

Thực ra nhìn lại mùa trước, thành tích của Independiente ở hạng đấu số 1 Argentina cũng đâu có gì nổi bật: chỉ có 6 chiến thắng (thua 11) sau 26 vòng. Riêng trên sân nhà, họ thắng có 4/13 trận (thua 5).

Phía đối diện, Velez Sarsfield đã tìm lại niềm vui khi vượt qua Newells Old Boys với tỷ số tối thiểu. Còn nhớ trận ra quân, thầy trò HLV Gustavo Quinteros đã thất bại muối mặt 1-3 trên sân của Gimnasia.

Tại giải VĐQG mùa trước, Velez Sarsfield thậm chí còn thi đấu tệ hơn Independiente. Cùng với đó, khả năng đi khách của Velez Sarsfield cũng là cực khiêm tốn với vỏn vẹn 2 chiến thắng/13 lần hành quân (thua 8). Nhưng hãy lưu ý ở Argentina Copa de la Liga mới đây, CLB này đã lọt vào chung kết tranh chức vô địch.

Nhưng tại giải đấu thành công vừa rồi, Velez Sarsfield đã để thua Independiente trong trận đối đầu trực tiếp. Thậm chí ngày hôm đó, các học trò HLV Gustavo Quinteros còn được chơi trên sân nhà. Tổng thể 6 lần gặp nhau gần đây, Independiente đã bất bại (thắng 3).

  • Lựa chọn: Independiente

Nhận định tổng bàn thắng Independiente vs Velez Sarsfield

Tại Argentina Copa de la Liga năm nay, cả Independiente lẫn Velez Sarsfield đều sở hữu thống kê ghi bàn khá khiêm tốn (14 bàn/14 trận). Thêm vào đó với màn trình diễn khá “nhạt” ở 2 vòng đấu vừa qua ở giải VĐQG, thật khó để chờ đợi một kịch bản với nhiều bàn thắng từ chân sút hai bên. 2/3 lần gặp nhau gần nhất chứng kiến tối đa 1 lần lưới rung và lần tái đấu này có lẽ cũng không có ngoại lệ khi hàng công đều chưa có phong độ cao nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente 1-0 Velez Sarsfield

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente vs Velez Sarsfield 6h00 ngày 275 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente vs Velez Sarsfield

Thành tích gần đây Independiente vs Velez Sarsfield

Nhận định Independiente vs Velez Sarsfield 6h00 ngày 275 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente 
Nhận định Independiente vs Velez Sarsfield 6h00 ngày 275 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Velez Sarsfield

Đội hình dự kiến:

  • Independiente (4-4-2): Rodrigo Rey; Mauricio Isla, Juan Fedorco, Ayrton Costa, Damian Perez; Javier Ruiz, Ivan Marcone, Federico Mancuello, Alex Luna; Ignacio Maestro, Gabriel Avalos.
  • Velez Sarsfield (4-2-3-1): Tomas Marchiori; Joaquin Garcia, Damian Fernandez, Diego Gomez, Elias Gomez; Christian Nahuel Ordonez, Agustin Bouzat; Francisco Pizzini, Claudio Aquino, Rodrigo Pineiro; Braian Romero.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X