Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs San Lorenzo 5h15 ngày 4/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs San Lorenzo thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente vs San Lorenzo

Independiente vs San Lorenzo
Independiente vs San Lorenzo

Independiente thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại ở giải đấu cao nhất xứ Tango mùa giải năm nay khi thua 0-1 trên sân của Independiente Rivadavia. Nhưng đó là thất bại xứng đáng khi các học trò HLV Julio Vaccari lép vế trước đội chủ nhà qua mọi con số thống kê. Như vậy, Independiente đã 3 trận liền không thắng (thua 2).

Tổng thể Independiente mới có duy nhất 1 chiến thắng sau 8 vòng tại giải VĐQG Argentina năm nay (thua 3). Dẫu vậy, nếu chỉ nhìn vào thống kê sân nhà, Independiente lại đá không hề tệ khi trắng tay đúng 1/9 lần đón khách gần nhất (thắng 4).

Phía đối diện, San Lorenzo sau khi đánh bại Gimnasia trên sân khách lại phải trải qua một vòng đấu đáng thất vọng trên sân nhà: bị Newells Old Boys chia điểm dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Dẫu sao chuyện bất bại 3 vòng đấu vừa qua (thắng 1) vẫn là tín hiệu tích cực với San Lorenzo.Song tính ra từ đầu Liga Professional 2024, San Lorenzo cũng mới có duy nhất 1 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 thất bại.

Với khả năng tận dụng lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi đây là trận đấu mà Independiente được xếp “nằm trên”. Tuy nhiên thống kê đối đầu lại nói lên San Lorenzo chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với chủ nhà. 10 lần gặp nhau gần nhất, Independiente có duy nhất 1 chiến thắng trong khi con số này bên phía các vị khách là 4. Xem ra, một trận hòa là kết quả hợp lý hơn cả.

Nhận định diễn biến Independiente vs San Lorenzo

Một trong những nguyên nhân lý giải cho khởi đầu khá “đuối” của cả Independiente cũng như San Lorenzo ở chiến dịch 2024 chính là sự hạn chế trên mặt trận tấn công. Với cùng 5 lần điền tên lên bảng điện tử sau chặng đường đã qua, đội quân của HLV Julio Vaccari cũng như Leandro Romagnoli bị đặt dấu hỏi ở khả năng mang đến một trận đấu giàu tính cống hiến. 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Independiente 0-0 San Lorenzo

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente vs San Lorenzo 5h15 ngày 48 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente vs San Lorenzo

Thành tích gần đây

Nhận định Independiente vs San Lorenzo 5h15 ngày 48 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Independiente
Nhận định Independiente vs San Lorenzo 5h15 ngày 48 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Đội hình dự kiến

  • Independiente (4-2-3-1): Rodrigo Rey; Mauricio Isla, Juan Manuel Fedorco, Joaquin Laso, Damian Perez; David Martinez, Federico Mancuello; Santiago Lopez, Lautaro Millan, Diego Tarzia; Gabriel Avalos.
  • San Lorenzo (4-2-3-1): Facundo Altamirano; Nahuel Arias, Jhohan Romana, Gaston Campi, Malcom Braida; Elian Irala, Eric Remedi; Ivan Leguizamon, Nahuel Barrios, Alexis Cuello; Cristian Tarragona.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X