Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h10 ngày 19/7 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Millonarios thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Millonarios

Independiente Medellin vs Millonarios
Independiente Medellin vs Millonarios

Independiente Medellin tiếp Millonarios tại sân nhà Atanasio Girardot là 90 phút thuộc vòng khai mạc Clausura (Lượt về) VĐQG Colombia 2024. Kết thúc Lượt đi Apertura, Independiente Medellin đứng thứ 9 chung cuộc không có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Millonarios trong khi đó giành Top 6 BXH.

Tuy nhiên, so phong độ hiện tại Independiente Medellin mới là đội thể hiện tốt hơn. Tính tất cả các đấu trường, đại diện bóng đá Medellin đang sở hữu chuỗi 10 trận liền bất bại kể từ đầu tháng Tư. Dù không có thứ hạng tốt ở Apertura Colombia mùa này nhưng Independiente Medellin đã chơi xuất sắc ở Copa Sudamericana, giải đấu mà họ giành quyền dự vòng 1/8. Trên sân nhà, Independiente Medellin cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng, thắng 4/5 trận.

Với Millonarios, họ kết thúc bảng A “vòng chung kết” Apertura Colombia mùa này với 8 điểm, nhưng bỏ lỡ cơ hội dự chung kết tranh chức vô địch do kém Bucaramanga chỉ số phụ. Hai tháng qua, Millonarios đá 7 trận chỉ thắng 1. Chuỗi không thắng sân khách của CLB này hiện cũng đã lên tới 6 trận liên tiếp. Lần gần nhất dá tại sào huyệt Independiente Medellin, Millonarios thua 1-2. Trận chiến sáng mai có lẽ cũng không khác!

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Millonarios

4 cuộc chạm trán liên tiếp và 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại sân Atanasio Girardot LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1. Trong 5 trận sân nhà mới đây, Independiente Medellin có 4 lần “nổ súng” trước giờ nghỉ. Về phía Millonarios, 10/11 chuyến làm khách vừa qua của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu tiên.

Nhận định diễn biến Independiente Medellin vs Millonarios

9 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội xuất hiện cả thảy 29 bàn thắng, trong đó có 7 trận tổng lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Bảy trận chính thức vừa qua của Independiente Medellin cũng chứng kiến bình quân hơn 3.5 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, 8 trong 9 chuyến hành quân xa của Millonarios cũng có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Millonarios: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h10 ngày 197 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Millonarios

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Millonarios

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h10 ngày 197 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h10 ngày 197 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Millonarios

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo
  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X