Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h50 ngày 19/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Millonarios thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Millonarios

Independiente Medellin vs Millonarios
Independiente Medellin vs Millonarios

Với 20 điểm sau 11 vòng đấu, Independiente Medellin đang góp mặt trong Top 3 BXH giải Clausura VĐQG Colombia 2023. Nếu giữ chắc vị trí hiện tại (hoặc có thứ hạng cao hơn) khi giao đoạn đá vòng tròn kết thúc, Independiente Medellin sẽ được xếp vào nhóm hạt giống khi phân bảng play-off tranh chức vô địch.

Phong độ gần đây của Independiente Medellin tất nhiên khá tốt. Họ đã bất bại 9 vòng đấu liên tiếp tại giải VĐQG. Trên sân nhà, đại diện Medellin cũng từ hòa (2) đến thắng (4) trong 6 trận gần nhất. Vòng 12 Clausura sáng mai, Independiente Medellin đá sân nhà và đối thủ của họ là Millonarios- chính là nhà vô địch Apertura mùa này.

Millonarios hiện đứng thứ 9 BXH, với 15 điểm. Họ thực ra chỉ đứng ngoài Top 8 do thua kém hiệu số trước Bucaramanga và Atletico Huila. Vấn đề số 1 của Millonarios lúc này là hiệu suất sân khách. Chỉ xét các giải đấu chính thức, Millonarios đã trải qua 10 trận xa nhà liên tiếp không thắng. Khả năng khách trắng tay tại Medellin là rất sáng!

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Millonarios

10 trận sân nhà gần nhất, Independiente Medellin bất bại hiệp 1. Với Millonarios thì thống kê… hoàn toàn ngược lại, khi CLB này không thắng 45 phút đầu trong 10 trận làm khách liên tiếp. Thậm chí 9 trong số đó, Millonarios “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giảo lao. Chủ nhà, theo chúng tôi, sẽ có được kết quả như ý ở hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Millonarios

5 trận đấu vừa qua của Independiente Medellin thì 4 lần có đúng 2 bàn và trận còn lại thì chỉ 1 tình huống lưới rung. 5/7 vòng đấu sân nhà gần nhất của CLB này, tổng bàn mỗi 90 phút cũng từ 2 trở xuống. Trong khi đó, Millonarios đang “sở hữu” mạch 6 trận liền không “nổ sún”" đất khách. Trận chiến ít bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Millonarios: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h50 ngày 199 VĐQG Colombia 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Millonarios

Thành tích gần đây

Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h50 ngày 199 VĐQG Colombia 2
Thành tích gần đây của Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Millonarios 8h50 ngày 199 VĐQG Colombia 3
Thành tích gần đây của Millonarios

Đội hình dự kiến

  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo
  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X