Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Lanus 7h30 ngày 26/9 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 25/09/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Lanus thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Lanus

Independiente Medellin vs Lanus
Independiente Medellin vs Lanus

Trận tứ kết lượt đi trên sân Lanus, Independiente Medellin đã xuất sắc cầm hòa đội chủ nhà với tỉ số 0-0. Independiente Medellin hiện là CLB Colombia cuối cùng còn lại của Copa Sudamericana 2024 và thầy trò HLV Alejandro Restrepo chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể trong 90 phút lượt về sân nhà sáng mai để tiếp tục hành trình chinh phục. Kể từ năm 2018, không có bất kỳ đội bóng Colombia nào tiến xa hơn vòng tứ kết giải đấu.

Về phía Lanus, CLB Argentina đã chơi không hề tệ trong 90 phút lượt đi tuần trước, kiểm soát bóng vượt trội, tung ra 8 cú sút trúng đích, nhưng vấn đề là bàn thắng không đến với họ. Ghi bàn đang là vấn đề lớn với Lanus khi đội của Ricardo Zielinski đã “tịt ngòi” ở 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Điều tích cực là Lanus sở hữu thành tích tốt khi đá sân khách tại Sudamericana, bất bại tất cả 4 trận, thắng 3 trong số này.

Lanus chưa từng thua 1 CLB Colombia nào tại Sudamericana và họ LUÔN giành phần thắng (chung cuộc) trong các lần đá tứ kết giải đấu này trước đây. Trong bối cảnh Independiente Medellin đang không có phong độ thực sự ổn định, chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất nên tin rằng đội khách Lanus ít nhất sẽ KHÔNG THUA trong 90 phút chính thức lượt về sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Lanus

5 trận liên tiếp của Independiente Medellin, bao gồm cả lượt đi trên sân Lanus, tỉ số hiệp 1 đều là hòa 0-0. Independiente Medellin ấy cũng sạch lưới 45 phút đầu toàn bộ 6 trận sân nhà vừa qua. Về phía Lanus, đoàn quân của HLV Ricardo Zielinski cũng đang sở hữu chuỗi 5 trận liền không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao. Đừng chờ lưới rung sớm ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Independiente Medellin vs Lanus

4 trận sân nhà gần nhất và 5 trận liên tiếp vừa qua của Independiente, tổng bàn thắng chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 4/5 trận mới đây của Lanus cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự mỗi 90 phút. Trong 4 chuyến làm khách tại Copa Sudamericana mùa này, Lanus hoặc sạch lưới (2 trận) hoặc thủng tối đa 1 lần (2). Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Lanus: 1-1.

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Lanus

Nhận định Independiente Medellin vs Lanus 7h30 ngày 269 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Lanus

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Lanus

Nhận định Independiente Medellin vs Lanus 7h30 ngày 269 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Lanus 7h30 ngày 269 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến

  • Independiente Medellin: Chaux; Chaverra, Martinez, Torijano, Londono, Fory; Perlaza, Alvarado, Mosquera; Garcia, Sandoval
  • Lanus: Losada; Morgantini, Izquierdoz, Luciatti, Soler; Loaiza, Boggio; Acosta, Moreno, Carrera; Bou

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X