Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Huila 6h10 ngày 9/10 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Huila thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Huila

Independiente Medellin vs Huila
Independiente Medellin vs Huila

Independiente Medellin sẽ có cuộc đón tiếp Huila trên sân nhà vào sáng thứ 2 tuần này, trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia, vòng đấu thứ 16 giai đoạn Clausura. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn khá nhiều.

Independiente Medellin là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời và thành công ở Colombia, với 6 chức vô địch giải vô địch quốc gia. Những mùa giải gần đây, họ thi đấu khá tốt và thường nằm trong nhóm dẫn đầu. Và giai đoạn Clausura 2023 cũng vậy, Medellin đang có phong độ cao khi đang đứng vị trí thứ 4 với thành tích 6 thắng, 8 hòa, chỉ nhận duy nhất 1 thất bại.

Trong khi đó, Atletico Huila mới chỉ là tân binh của mùa giải năm nay. Giai đoạn Apertura, họ đã chơi tệ khi xếp cuối bảng xếp hạng với chỉ 18 điểm sau 20 trận. Tuy vậy, khi bước sang giai đoạn Clausura thì đội bóng này đã chơi tốt hơn, đang giữ vị trí thứ 13 với thành tích thắng 4, hòa 5, thua 6. Tuy vậy, họ vẫn đang nằm trong khu vực nguy hiểm do giải VĐQG Colombia xét theo điểm tích lũy. Do đó, Huila buộc phải nhanh chóng cải thiện vị trí trong 4 vòng đấu cuối cùng nếu không muốn rớt hạng.

Dù đang rất cần điểm nhưng đội khách sẽ làm được điều mình muốn bởi phong độ rất tệ khi không thắng 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 3). Ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin -1

Tổng bàn thắng trận Independiente Medellin vs Huila

Thời gian qua, các trận đấu của 2 đội thường có rất ít bàn thắng. 7/9 trận gần đây của Independiente Medellin và 4/5 trận qua Huila đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Chính vì thế, khả năng xuất hiện bàn thắng thứ ở cuộc so tài tới của 2 đội là không cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Huila: 2 - 0

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Huila

Nhận định Independiente Medellin vs Huila 6h10 ngày 0910 (VĐ Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Huila

Thành tích gần đây của Independiente Medellin vs Huila

Nhận định Independiente Medellin vs Huila 6h10 ngày 0910 (VĐ Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Huila 6h10 ngày 0910 (VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Huila

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Huila

  • Independiente Medellin (4-4-2): José Luis Chunga; Leyser Chaverra, José Ortiz, Joaquín Varela, Daniel Londoño; Edwuin Cetré, Jaime Alvarado, Diego Moreno, Anderson Plata; Andrés Ibargüen, Luciano Pons.
  • Huila (4-3-3): Jhon Figueroa; Yuber Mosquera, Luis Caicedo, Leonardo Escorcia, Andrés Rivera; Marcus Vinicius, Bladimir Angulo, Sebastián Hernández; Wilfrido de la Rosa, Juan Fernando Caicedo, Exneyder Guerrero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X