Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Deportivo Cali 8h00 ngày 13/4 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Deportivo Cali thuộc giải VĐQG Colombia: Chuyên gia nhận định châu Á, thông tin phân tích tỷ lệ bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Deportivo Cali

Independiente Medellin vs Deportivo Cali
Independiente Medellin vs Deportivo Cali

Independiente Medellin đang phải dồn sức cho cả 2 mặt trận giải VĐQG Colombia và Copa Libertadores. Chính điều này khiến họ thi đấu rất chuệch choạc khi không đủ quân số để đảm bảo sự ổn định và thất bại trên sân  Millonarios cách đây một tuần là minh chứng điển hình. Rạng sáng mai, Medellin trở về sân nhà để tiếp đón Deportivo Cali và mục tiêu mà thầy trò HLV Giraldo đặt ra là phải có 3 điểm.

Thực tế, tại sào huyệt mang tên Atanasio Girardot Sports Complex, Medellin vẫn đang duy trì được cảm hứng cần thiết với chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Tính riêng tại đấu trường giải VĐQG Colombia, Medellin chỉ thua 2 trong số 15 trận sân nhà gần nhất (tính cả mùa trước). 13 trận còn lại, họ có 9 chiến thắng và cả 9 trận, Medellin đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Trong khi đó, Deportivo Cali lại đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn. 12 trận từ đầu mùa, họ chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 6 kết quả hòa cùng 5 thất bại. Trên sân khách, Deportivo Cali cũng để thua liên tiếp vừa qua. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp và cũng là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á thấp nhất với chỉ 16.67%.

Nhận định Independiente Medellin vs Deportivo Cali 8h00 ngày 134 (VĐQG Colombia 2023) 1
Independiente Medellin vs Deportivo Cali
  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Deportivo Cali

Trên sân nhà, Medellin vẫn đang nhập cuộc rất tốt khi 4 trận vừa qua, họ không một lần thất bại trước giờ giải lao. Cũng trên sân nhà, 3 trận tiếp Deportivo Cali gần nhất, Medellin thắng 2 và không thua trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Deportivo Cali thua tới 4/5 trận gần nhất trong 45 phút đầu tiên. Chọn chủ nhà hiệp 1.

  • Lựa chọn: Medellin hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Deportivo Cali

Chỉ 1/8 trận vừa qua của Medellin kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trên sân khách, 3/4 trận gần đây, Deportivo Cali không ghi bàn và cả 3 trận đều khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Lựa chọn: Ít  hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Deportivo Cali : 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Independiente Medellin vs Deportivo Cali 8h00 ngày 134 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Deportivo Cali

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Deportivo Cali:

 

Nhận định Independiente Medellin vs Deportivo Cali 8h00 ngày 134 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Deportivo Cali 8h00 ngày 134 (VĐQG Colombia 2023) 4
Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Medellin: Vasquez, Arboleda, Moreno, Cadavid, G.Gutierrez, Diaz, Arregui, Pardo, Pineda, Hernandez, Pons
  • Deportivo Cali: Acevedo, A.Gutierrez, Moreno, Marsiglia, Velasco, Leyton, Balanta, Mosquera, T.Gutierrez, Ortega, Rodriguez

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X