Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Chico 6h15 ngày 29/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 28/08/2023 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Chico thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Chico

Independiente Medellin vs Chico
Independiente Medellin vs Chico

Independiente Medellin là 1 trong 2 CLB đang sở hữu tổng điểm 14 tính đến thời điểm hiện tại của giải Clausura VĐQG Colombia 2023. Tuy nhiên, so với đầu bảng Atletico Nacional, Independiente Medellin đã chơi nhiều hơn 1 trận (7 so với 6). Vòng 8 sáng mai, Independiente Medellin đá sân nhà và bài test dành cho họ là Chico.

Đặt Independiente Medellin đối diện với Chico giống như 2 mặt của 1 tấm gương vậy. Trong khi đội chủ nhà là Top 2 đầu bảng thì khách đứng áp chót BXH. Chico bên cạnh đó cũng là 1 trong 2 CLB hiếm hoi chưa biết tới chiến thắng tại Clausura mùa này, đá 6 trận thì hòa 4 thua 2. Xét riêng sân khách, Chico ấy bất thắng 14 trận từ tháng Ba.

Trở lại với Independiente Medellin, phải khẳng định CLB này đang có “điểm rơi” tốt, bất bại liền 4 vòng đấu (thắng 3). Trên sân nhà, Independiente Medellin cũng đang sở hữu mạch toàn thắng 3 trận liên tiếp tính mọi đấu trường. 1 thập kỷ qua, Independiente Medellin LUÔn từ hòa tới thắng khi tiếp Chico. Lần này càng không phải ngoại lệ!

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định hiệp 1 Independiente Medellin vs Chico

7 trận gần nhất tiếp Chico, Independiente Medellin đều bất bại hiệp 1 trong đó có 6 lần giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Cả 8 trận sân nhà mới đây, Independiente Medellin cũng từ hòa dến thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Chico, chuỗi hòa-thua hiệp 1 đất khách của CLB này hiện đã lên tới 9 trận liền.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Chico

6 cuộc đối đầu mới đây giữa 2 CLB chỉ chứng kiến vỏn vẹn 7 bàn thắng. Tất nhiên không trận nào trong số này xuất hiện kịch bản tổng lưới rung chung cuộc vượt mốc 2 bàn. 5 trong 7 trận vừa qua của Independiente Medellin VÀ 5 vòng đấu liên tiếp của Chico, cũng chỉ có 2 ph lập công mỗi 90 phút. Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Chico: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente Medellin vs Chico 6h15 ngày 298 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Chico

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Chico

Nhận định Independiente Medellin vs Chico 6h15 ngày 298 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Chico 6h15 ngày 298 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Chico

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo
  • Chico: Caicedo, Mosquera, Plazas, Lozano, Aleo, Alfonso, Londono, Balanta, Cruz, Tamara, Pimentel

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X