Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Atletico Junior 08h00 ngày 14/12 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 13/12/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Atletico Junior thuộc giải VĐQG Colombia 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Atletico Junior

Như vậy giải VĐQG đã đi đến loạt chung kết. Ở trận lượt đi, Atletico Junior Barranquilla đã giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà. Trận lượt về tới, Independiente Medellin sẽ có cơ hội để lật ngược thế cờ khi được chơi trên sân nhà.

Independiente Medellin là một trong những đội bóng thuộc loại mạnh của bóng đá Colombia với 6 chức vô địch giải vô địch quốc gia. Mùa giải Clausura 2023, Medellin thể hiện rất tốt ở giai đoạn vòng tròn (đứng nhì) và cả giai đoạn Quadrangular (thắng 5/6 trận) để bước vào trận chung kết tổng.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Junior Barranquilla cũng thuộc nhóm đội mạnh, sở hữu nhiều chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2019. Dù chỉ đứng thứ 6 ở giai đoạn vòng tròn tại Clausura 2023 nhưng đội bóng này lại bất ngờ đứng trên những cái tên rất mạnh như Rionegro Aguilas, America de Cali hay Atletico Nacional để giành ngôi đầu ở giai đoạn 2 tranh chức vô địch để giành quyền vào chung kết.

Ở trận lượt đi, Atletico Junior đã sớm vượt lên dẫn trước 2-0 ngay từ phút 16, do đó họ chơi chậm lại và nhường thế trận cho đối phương, cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Trận lượt về tới, Independiente Medellin với lợi thế sân nhà (thắng 5 trận gần nhất) được kỳ vọng sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin -1/2

Tổng bàn thắng trận Independiente Medellin vs Atletico Junior

Ở lượt đi, cả 2 đội đã không cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự khi có đến 5 bàn thắng xuất hiện. Điều này sẽ khó thay đổi trong trận lượt về tới. Khả năng cao sẽ tiếp tục có nhiều pha lập công từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs Atletico Junior: 2 - 1

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Atletico Junior

Independiente Medellin vs Atletico Junior
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Atletico Junior

Thành tích gần đây của Independiente Medellin vs Atletico Junior

Nhận định Independiente Medellin vs Atletico Junior 08h00 ngày 1412 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích gần đây của Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Atletico Junior 08h00 ngày 1412 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Atletico Junior

  • Independiente Medellin (4-4-2): Andrés Mosquera, Luis Orejuela, José Ortiz, Joaquin Varela, Daniel Londoño, Edwuin Cetré, Jaime Alvarado, Daniel Torres, Yairo Moreno, Brayan Léon Muñiz, Luciano Pons
  • Atletico Junior (4-2-3-1): Santiago Mele, Walmer Pacheco, Jermein Peña, Emanuel Olivera, Gabriel Fuentes, Didier Moreno, Homer Martinez, José Enamorado, Luis Daniel González, Déiber Caicedo, Carlos Bacca

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X