Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Always Ready 7h00 ngày 30/5 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Always Ready thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích - dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Always Ready

Independiente Medellin vs Always Ready
Independiente Medellin vs Always Ready

Với một thế trận hợp lý, Independiente Medellin đã có trận hòa trên sân của Justicia (Argentina) tại lượt áp chót vòng bảng Copa Sudamericana mới đây. Việc không thể lọt vào giai đoạn Playoff tranh chức vô địch tại giải VĐQG Colombia vô hình chung giúp thầy trò HLV Alfredo Arias chơi tốt tại sân chơi châu lục.

Ở bảng A, Independiente Medellin đã chính thức đi tiếp nhưng đội bóng Colombia chắc chắn muốn ngôi vị số 1 đang thuộc về chính đối thủ Always Ready bởi chỉ đội đầu bảng mới được vào thẳng vòng 1/8 (đội thứ 2 phải đá playoff đầy rủi ro với đại diện rơi xuống từ Copa Libertadores danh giá hơn). Vì thế, đại diện Colombia chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa để thắng bằng mọi giá.

Phía đối diện, Always Ready dường như chưa sẵn sàng cho chuyến đi tới xứ sở trồng Café. Hôm 27/5 vừa qua, họ để thua Wilstermann 0-1 trên sân khách tại giải quốc nội. Đây mới là thất bại đầu tiên ở chặng Clausura tại giải VĐQG Bolivia nhưng nên nhớ nó đã là trận không thắng thứ 9 sau 10 chuyến hành quân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 6) của thầy trò HLV Flabio Torres.

Chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại tại Copa Sudamericana mùa này (thắng 3, hòa 2) nhưng cũng cần biết rằng cả 2 trận hòa của thầy trò ông Torres đều diễn ra trên sân khách. Màn trình diễn bất ổn ở những chuyến hành quân có thể sẽ là rào cản khiến Always Ready phải nhận trận thua đầu tiên đồng thời đánh mất luôn tấm vé vào thẳng vòng 1/8.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định tổng bàn thắng Independiente Medellin vs Always Ready

Independiente Medellin là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất tại bảng đấu này khi đã có 12 lần nổ súng. Thế nhưng cùng với đó, hàng thủ với 7 bàn thua của đại diện Colombia chưa mang đến sự yên tâm. Lấy công bù thủ có lẽ là những gì đoàn quân của HLV Alfredo Arias hướng đến trong trận chiến phân định ngôi đầu. Trong khi đó Always Ready với hàng công có 10 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Independiente Medellin chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin 3-1 Always Ready

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente Medellin vs Always Ready 7h00 ngày 305 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente Medellin vs Always Ready

Thành tích gần đây Independiente Medellin vs Always Ready

Nhận định Independiente Medellin vs Always Ready 7h00 ngày 305 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs Always Ready 7h00 ngày 305 (Copa Sudamericana 2024) 3
Independiente Medellin vs Always Ready

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Medellin (4-2-3-1): Eder Chaux; Luis Orejuela, Fainer Torijano, Jose Ortiz, Jimer Fory; Pablo Lima, Jaime Alvarado; Jhon Vasquez, Miguel Monsalve, Diego Moreno; Brayan Leon Muniz.
  • Always Ready (4-1-4-1): Alain Baroja; Diego Roman, Luis Caicedo, Marcelo Suarez, Hector Cuellar; Marcos Salazar; Darlin Rodriguez, Moises Paniagua, Robson Matheus, Jose Carabali; Wesley Tanque

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X