Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente del Valle vs Liverpool FC 9h00 ngày 19/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente del Valle vs Liverpool FC thuộc Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Independiente del Valle vs Liverpool FC

Independiente del Valle vs Liverpool FC
Independiente del Valle vs Liverpool FC

Thất bại 0-1 trên sân Argentinos Juniors lượt trận mở màn khiến cơ hội Independiente del Valle giành vé đi tiếp của Independiente del Valle trở nên mong manh. Bởi tại bảng E, ngoài sự vượt trội của Corinthians, thì Argentinos Juniors chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với á quân Ecuador. Do đó, nhiệm vụ đặt ra đối với Independiente del Valle trong trận gặp Liverpool FC rạng sáng mai là phải có chiến thắng bằng mọi giá.

Theo quan sát của giới chuyên môn, Independiente del Valle sẽ hoàn thành mục tiêu, thậm chí, đây còn là trận đấu mà họ sẽ thắng đậm. Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Corinthians trong ngày ra quân cho thấy đội  bóng đến từ Uruguay còn quá yếu so với đấu trường Copa Libertadores. Ngoài ra, trên sân khách, Liverpool FC cũng không thể hiện được gì nhiều khi không thắng liên tiếp 6 trận vừa qua.

Trong khi đó, trên sân nhà, Independiente del Valle lại đang cho thấy sức mạnh vượt trội với 5 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tính riêng tại đấu trường châu lục, Independiente del Valle cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại tổ ấm của mình. Đây là điều không khiến giới chuyên môn bất ngờ bởi với độ cao gần 3800 mét so với mực nước biển, hầu hết các đội bóng Nam Mỹ đều bị đuối khi làm khách tại đây.

Nhận định Independiente del Valle vs Liverpool FC 9h00 ngày 194 (Copa Libertadores 2023) 1
Independiente del Valle vs Liverpool FC
  • Lựa chọn: Independiente del Valle

Nhận định hiệp 1 Independiente del Valle vs Liverpool FC

Liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây, Independiente del Valle toàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. 3 trận tại các đấu trường châu lục, Independiente del Valle cũng ca khúc khải hoàn trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, Liverpool FC không thắng 4 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn khả tín.

  • Lựa chọn: Independiente del Valle hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Independiente del Valle vs Liverpool FC

Có tới 5/7 trận gần đây của Independiente del Valle kết thúc mà không có 2 bàn thắng được ghi. Trên sân nhà, 5/6 trận gần nhất, đại diện Ecuador giữ sạch lưới. Bên cạnh đó, trên sân khách, 4/5 trận vừa qua của Liverpool FC kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Đó là là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu sẽ không có quá 2 bàn thắng.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente del Valle vs Liverpool FC: 2-0

Thành tích đối đầu:

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Independiente del Valle vs Liverpool FC:

Nhận định Independiente del Valle vs Liverpool FC 9h00 ngày 194 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Independiente del Valle
Nhận định Independiente del Valle vs Liverpool FC 9h00 ngày 194 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Liverpool FC

Đội hình dự kiến:

  • Independiente Valle: Ramirez, Schunke, Caicedo, A.Garcia, M.Fernandez, Carbajal, Pellerano, Faravelli, Sornoza, Alcivar, Diaz.
  • Liverpool FC: Santos, Nicola Luiz, Varela, Lucas, Bruno, Ribeiro, Vidal, De Arrascaeta, Matias Maia, Barbosa, Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X