Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente del Valle vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 29/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente del Valle vs Argentinos Juniors giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente del Valle vs Argentinos Juniors

Independiente del Valle vs Argentinos Juniors
Independiente del Valle vs Argentinos Juniors

Hai suất dự vòng 1/8 của bảng E Copa Libertadores 2023 đã được chốt hạ sau lượt trận thứ 5. Đó là Argentinos Juniors (11 điểm) và Independiente del Valle (9 điểm). Cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội ở lượt hạ màn vòng bảng sáng mai sẽ quyết định cái tên nào sẽ bước tiếp với ngôi đầu BXH. Argentinos hơn 2 điểm được phép hòa nhưng Independiente del Valle lại có ưu thế địa lợi.

Giới chuyên môn đánh giá rất cao Independiente del Valle ở 90 phút sắp khai diễn, thể hiện qua mức châu Á -0.75 bàn nghiêng về phía chủ nhà. Dù Argentinos là đối thủ không hề tầm thường nhưng đây là thực tế hoàn toàn có thể lý giải. Bởi Independiente del Valle đang có hiệu suất rất tốt sân nhà khi thắng theo châu Á 9/12 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình.

Phía bên kia chiến tuyến, Argentinos Juniors cũng đang có điểm rơi phong độ đáng kể, thắng liền 4 trận đồng thời bất bại 8/10 chuyến làm khách gần đây. Lượt đi giữa 2 CLB, Argentinos đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để hạ Independiente del Valle 1-0. Và chúng tôi tin rằng, đại diện bóng đá xứ Tango đủ tốt để giành 1 điểm ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: Argentinos Juniors

Nhận định hiệp 1 Independiente del Valle vs Argentinos Juniors

Trận lượt đi của 2 đội, tỉ số hiệp 1 là 0-0. Tính chất quan trọng (quyết định ngôi đầu) ở màn tái đấu sáng mai giữa họ là cơ sở đầu tiên để tin vào kịch bản chặt chẽ ở 45 phút đầu tiên. Một thống kê đáng chú ý cho biết, Independiente del Valle sạch lưới hiệp 1 ở 18/21 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Argentinos Juniors cũng không thua bàn hiệp đầu ở 9/10 trận làm khách.

  • Lựa chọn: KHÔNG CÓ BÀN hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Independiente del Valle vs Argentinos Juniors

15/20 trận sân nhà mới nhất, tính mọi đấu trường, Independiente del Valle không thủng lưới. Cũng chỉ 6 trận trong số này xuất hiện kịch bản “Tài” chung cuộc. Về phần Argentinos Juniors, 12/15 chuyến hành quân xa mới đây của họ, số lần lưới rung mỗi 90 phút cũng từ 2 trở xuống. Thậm chí 11 trong số này tổng bàn là trong khoảng 0-1.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Independiente del Valle vs Argentinos Juniors: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Independiente del Valle vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Independiente del Valle vs Argentinos Juniors

Thành tích gần đây

Nhận định Independiente del Valle vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Independiente del Valle
Nhận định Independiente del Valle vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 296 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến

  • Independiente del Valle: Lara; Landazuri, Pellerano, Carabajal; Fernandez, Alcivar, Faravelli, Medina; Ortiz, Sornoza; Hoyos
  • Argentinos Juniors: Arias; MacAllister, Torren, Villalba; Cabrera, Redondo, Moyano, Montiel; Metilli, Rodriguez; Avalos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X