Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 29/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Ulsan Hyundai thuộc khuôn khổ K-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Ulsan Hyundai

Incheon vs Ulsan Hyundai
Incheon vs Ulsan Hyundai

Ulsan Hyundai đã tranh thủ những cú bước hụt liên tiếp của Pohang Steleers và Gimcheon Sangmu để chính thức đòi lại vị trí số 1 BXH K1 League Hàn Quốc 2024. Sau 14 vòng đấu, đội Đương kim Vô địch Ulsan Hyundai có 27 điểm, hơn 1 điểm so với Steelers cùng Gimcheon. Lịch thi đấu vòng 15 của Ulsan là 90 phút làm khách trước Incheon.

Thực ra, Ulsan Hyundai mới chỉ tìm lại khúc khải hoàn vào cuối tuần qua, khi hạ đậm Daejeon Citizen 4-1 trên sân nhà. Ba vòng đấu liên tiếp trước đó, đoàn quân của HLV Hong Myung-bo thua 2 và hòa 1. Trận chiến với Incheon chiều mai, Ulsan Hyundai tất nhiên vẫn được đánh giá trên cơ, nhưng chúng tôi có ít nhất 3 lý do để tin rằng đội đầu bảng sẽ mất điểm.

Thứ nhất, Incheon là đối thủ mà Ulsan Hyundai KHÔNG thể thắng trong 4 lần đụng độ gần nhất, thua 2 hòa 1 trong 3 trận mùa trước và “chia điểm” 3-3 ở cuộc chạm trán đầu tiên mùa này. Thứ hai, Ulsan đang không có được phong độ tốt khi thi đấu sân khách. Từ cuối tháng Ba, Ulsan đã "thua" 5/7 trận làm khách tính mọi đấu trường.

Cuối cùng, chính là đối thủ của Ulsan Hyundai - Incheon - đội đang thể hiện ổn định, chỉ thua 1 trong 6 trận mới nhất. Quan trọng hơn, Incheon còn đang sở hữu mạch không thua 5 trận sân nhà liên tiếp mà họ sắm vai kẻ-dưới-cơ. Với những dữ kiện quan trọng nêu trên, chủ nhà Incheon rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Ulsan Hyundai

4/5 vòng đấu liên tiếp trên sân khách của Ulsan Hyundai, tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Với Incheon, thống kê cho biết: CLB này đang có mạch sạch lưới 45 phút đầu 16 trận sân nhà gần nhất. Già nửa trong số đó (9 trận) kết quả nửa-đầu-trận cũng là hòa không bàn thắng. Toàn bộ 9 trận Incheon tiếp đón Ulsan kể từ mùa 2019, tổng bàn trước giờ nghỉ chỉ trong khoảng 0-1.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Incheon vs Ulsan Hyundai

6/7 trận gần nhất tiếp Ulsan Hyundai, Incheon không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, hiệu suất của Ulsan ở chuỗi trận vừa nêu cũng chỉ là 1 bàn/trận. 6 trong 8 trận sân nhà vừa qua của Incheon tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Ulsan Hyundai, họ hoặc tịt ngòi hoặc không có hơn 1 pha lập công ở 4/5 vòng đấu làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Ulsan Hyundai: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây Incheon vs Ulsan Hyundai

Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon
  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X