Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 21/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Incheon vs Suwon FC

Incheon vs Suwon FC
Incheon vs Suwon FC

Từng cán đích trong top 5 nhóm cạnh tranh chức vô địch ở 2 mùa giải trước đó giúp Incheon nhận về những đánh giá cao ở chiến dịch năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của Jo Sung-hwan lại gây nhiều thất vọng cho người hâm mộ với màn trình diễn hiện tại. Họ chỉ mới thắng 5 sau 23 vòng đấu, hòa 10 và thua 8 trận còn lại để đứng vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp.

Khoảng cách 5 điểm với top 6 rõ ràng rất khó để san lấp nếu Incheon tiếp tục thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt vào lúc này. Trên thực tế, tập thể dưới quyền chiến lược gia Jo Sung-hwan chỉ thắng 1/10 trận gần nhất trong 90 phút trên mọi đấu trường. Họ cũng không thể tận dụng tốt lợi thế về mặt sân bãi khi 3 lần tiếp đón khách mới đây chỉ biết đến hòa và thất bại.

Mặt khác, Suwon FC đang duy trì được sự ổn định trong lối chơi với chuỗi 5 trận bất bại vừa rồi. Xa hơn, họ đã thắng 11, hòa 5 và thua 7 sau 23 vòng tại giải VĐQG, thu về 38 điểm và hiện xếp hạng 5. Sân khách cũng không phải là rào cản với đội bóng bởi cả 2 chuyến hành quân xa nhà đã qua đều ca khải hoàn. Bởi vậy, cuộc đọ sức này sẽ là một thách thức với chủ nhà.  

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Suwon FC

Không có bàn thắng nào được ghi trong khoảng thời gian 45 phút đầu ở 4/5 màn tiếp đón Suwon FC gần nhất của Incheon. Chưa kể, 9/10 trận mới đây chứng kiến Incheon không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng xảy ra với Suwon FC ở nửa đầu trận của 7/10 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi.

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Suwon FC

Cơn mưa bàn thắng khó có thể đổ xuống sân vận động Incheon Football trong 90 phút sắp tới. Nói thế là bởi, 4/5 cuộc so găng trước đó giữa Incheon vs Suwon FC tại đây đều chứng kiến số pha lập công không vượt qua ngưỡng 2. Thống kê cũng chỉ ra, 7/8 trận gần nhất có sự góp mặt của Incheon khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Incheon vs Suwon FC: 0-1

Thành tích đối đầu
 

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 217 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Suwon FC

Thành tích gần đây Incheon vs Suwon FC

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 217 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon 
Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 217 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon FC

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Beom-su Lee, Yeon-su Kim, Matej Jonjić, Harrison Delbridge, S. H. Hong, J. H. Sin, K. Gun-Hee, B. Min-Gyu, D. Y. Jeong, Stefan Mugoša, Jong-wook Lee
  • Suwon FC: Jun-su Ahn, Young-woo Jang, Kwon Kyung Won, Choi Kyu Baek, Lee Young, Son Jun-ho, Lee Jae Won, Anderson Silva, Yoon Bit-Garam, Jung Seung Won, Ji Dong Won

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X