Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Shandong Taishan 17h00 ngày 25/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Incheon vs Shandong Taishan thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Shandong Taishan

Incheon vs Shandong Taishan
Incheon vs Shandong Taishan

Incheon bắt đầu AFC Champions League từ vòng play off và dù đối thủ là một Hải Phòng FC không được đánh giá quá cao, song đại diện Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới có chiến thắng chung cuộc 3-1 sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, ở vòng đấu bảng, Incheon đang trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác và cho đến thời điểm hiện tại, họ là cái tên sáng giá nhất ở bảng G cho tấm vé đi tiếp.

Cụ thể, lượt trận đầu tiên, Incheon xuất sắc đánh bại á quân Nhật Bản Yokohama Marinos 4-2 ngay trên sân đối phương, tiếp đó là chiến thắng đậm 4-0 trước Kaya của Philippines, qua đó chiếm lĩnh ngôi đầu bảng. Tính trên tất cả các đấu trường, Incheon đang sở hữu 7 trận liên tiếp không thua, trong đó có 4 chiến thắng và đặc biệt, cả 7 trận, Incheon đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Về phía đội khách, mặc dù đã khởi đầu tốt với chiến thắng trên sân Kaya, tuy nhiên, thất bại trước Yokohama Marinos ngay trên sân nhà cho thấy Shandong Taishan đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là sự biến động về mặt lực lượng. Bên cạnh đó, sân khách cũng không là điểm mạnh của đại diện đến từ Trung Quốc khi họ thua 3/5 trận gần nhất trong khuôn khổ AFC Champions League.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Shandong Taishan

Incheon đang nhập cuộc cực tốt, đặc biệt là trên sân nhà khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, tại AFC Champions League, 5 trận vừa qua, Shandong Taishan nhận 3 thất bại trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống để đủ mạnh để đặt niềm tin vào đội chủ nhà hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Incheon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Shandong Taishan

Chỉ 1/5 trận gần đây của Incheon kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2, trong đó có 4 trận đội chủ nhà không thủng lưới. Cũng 5 trận vừa qua của Shandong Taishan, có 3 trận khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Thế nên hoàn toàn có thể nhận định, trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Shandong Taishan: 2-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Incheon vs Shandong Taishan

Nhận định Incheon vs Shandong Taishan 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Shandong Taishan 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon
  • Shandong Taishan: Dalei, Hailong, Jadson, Jianfei, Long Song, Zhengyu Huang, Abudulam, Wenneng, Fellaini, Chen Pu, Pato

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X