Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Incheon vs Seoul 17h30 ngày 7/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 06/06/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích trận đấu Incheon vs Seoul giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Incheon vs Seoul

Incheon vs Seoul
Incheon vs Seoul

Seoul đang có mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp với 27 điểm sau 16 lượt trận, chỉ kém ngôi nhì của Jeju 1 điểm. Đây được coi là thứ hạng khả quan xét về tiềm lực cũng như tham vọng của Seoul bởi trong nhiều năm qua, họ luôn thi đấu hết sức “lẹt đẹt”. Đó cũng là yếu tố giúp Seoul  được đánh giá cao hơn đôi chút trong chuyến làm khách trên sân Incheon chiều nay.

Mặc dù vậy, theo giới chuyên môn, rất khó để Seoul có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm, thậm chí, kịch bản họ thất bại là có thể xảy ra. Nên nhớ, thầy trò HLV An Ik-soo chỉ đá tốt trên sân nhà, còn trên sân khách, họ không thể hiện được gì nhiều. 6 trận vừa qua, Seoul chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, nhận 4 thất bại, trong đó có 2 thất bại liên tiếp gần nhất

Về phía đội chủ nhà, Incheon đang thi đấu rất vào form. Liên tiếp 5 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường, họ không thua và có 3 chiến thắng. Lịch sử cũng ủng hộ thầy trò HLV Jo Sung-hwan khi 7 lần đụng độ gần nhất, Incheon chỉ một lần thất bại. Ngoài ra, 5 lần tiếp đón đội bóng đến từ thủ đô gần đây trên sân nhà, Incheon cũng chỉ thua 1 và giành tới 4 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Seoul

Incheon đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, Seoul thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu. 2 trận tiếp Seoul trên sân nhà gần nhất, Incheon cũng ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Do đó, kịch bản chủ nhà có chiến thắng trong hiệp một là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Incheon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Seoul

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Hàn Quốc, liên tiếp 4 trận gần đây của Incheon khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Toàn bộ 3 trận vừa qua của Seoul cũng có kịch bản tương tự. Đặc biệt, 6 lần làm khách trên sân Incheon gần nhất của Seoul, tất cả đều có không quá 2 lần lưới rung. Trận đấu có dưới 2.5 bàn vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Seoul: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Seoul 17h30 ngày 76 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Seoul

Thành tích gần đây Incheon vs Seoul

Nhận định Incheon vs Seoul 17h30 ngày 76 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Seoul 17h30 ngày 76 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Seoul: Jong-Beom, Soo-Il, Ju-Sung, Han-Beom, Tae-Seok, Sung-Yueng, Osmar, Sang-Hyub, Ui-Jo, Na Sang-Ho, Kim Sin-Jin.
  • Incheon: Tae-heui, Dong-min, Won-chang, Chang-hwan, Chae-un, Geon-hee, Kang-hyun, Sung-won, Min-seog, Dong-gyu, Dae-jung

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X