Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Pohang 14h30 ngày 25/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Pohang thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Incheon vs Pohang

Incheon vs Pohang
Incheon vs Pohang

Incheon là đội có số trận thắng ít thứ 3 (4) tại K League 1 năm nay sau 18 vòng đấu đầu tiên. Thành tích tốt nhất mà CLB chủ sân Incheon Munhak đạt được tính đến lúc này là giành 20 điểm sau 4 thắng, 8 hòa. Hệ quả, họ đang đứng thứ 20 trên bảng tổng sắp, kém top 5 tới 8 điểm. Dẫu vậy, sẽ rất khó để đoàn quân của HLV Lee Ki-hyung có thể vấp ngã ở thời điểm hiện tại.

Cần biết rằng, kể từ thất bại 0-2 trên sân Jeju United, Incheon đã bất bại 6 trận liên tiếp ở giải VĐQG dù chỉ thắng 2 trong số đó. Nếu tính rộng hơn, đội bóng này không để thua 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc với tập thể dưới quyền Lee Ki-hyung bởi cả 4 lượt đấu mới đây tại sào huyệt của mình, họ không chịu cảnh trắng tay.

Mặt khác, Pohang hiện đang xếp hạng 2, nhưng cách biệt 2 điểm là khá nhỏ so với các đội xếp sau. Nhiệm vụ trước mắt của các vị khách sẽ là giữ vững vị trí đang có và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Ulsan Hyundai. Tuy nhiên, đã có sự chệch choạc trong lối chơi khi 2/3 lần ra sân vừa rồi họ chỉ biết hòa cùng thất bại. Đội bóng cũng bất thắng 3 màn đọ sức Incheon đã qua.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Pohang

5/8 màn so tài trước đó giữa Incheon vs Pohang chứng kiến hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0. Đã thế, 5/8 trận sân nhà gần nhất, Incheon không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ. Đây cũng là tình trạng của Pohang ở 4/6 lần xuất quân mới đây tại giải VĐQG. Vì vậy, lưới khó rung ở hiệp 1 cặp đấu này.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Pohang

Các trận đấu có sự góp mặt của Incheon thời gian qua diễn ra hết sức chặt chẽ. Đơn cử như, 7/10 lần ra sân gần nhất chứng kiến số tình huống lưới rung không vượt qua mốc 2. Mặt khác, liên tiếp 9/10 cuộc đụng độ mới đây giữa Incheon vs Pohang xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Do đó, 90 phút sắp tới khả năng cao sẽ khan hiếm bàn thắng. 

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Pohang: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Pohang 14h30 ngày 256 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Pohang

Thành tích gần đây Incheon vs Pohang

Nhận định Incheon vs Pohang 14h30 ngày 256 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Pohang 14h30 ngày 256 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seoug Jun, Ban Suk, Dong Min, Han Jin, Jun Yub, Ji Hwan, Jin Ho, Kyeong Hyeon, Hernandes, Seong Hoon, Gerso
  • Pohang: In-jae, Seung-wook, Chang-rae, Grant, Sang-min, In-sung, Alionco, Jong-uh, Sung-dong, Zeca, Jae-woon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X