Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Pohang Steelers 17h00 ngày 2/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Pohang Steelers thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Pohang Steelers

Incheon vs Pohang Steelers
Incheon vs Pohang Steelers

Xét về thực lực, Incheon không thể so sánh với Pohang Steelers. Đội khách là một trong những cai tên giàu truyền thống của bóng đá Hàn Quốc và hiện tại, họ cũng đang chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. Thế nên hoàn toàn không bất ngờ khi trận đấu giữa 2 đội chiều nay, Pohang được đánh giá cao hơn. Mặc dù vậy, có 2 lý do để tin rằng đây là trận mà Incheon sẽ có ít nhất một kết quả hòa.

Thứ nhất, phong độ của tập thể được dẫn dắt bởi HLV Cho Sung Hwan đang duy trì ở mức ổn định cao. 4 trận vừa qua, Incheon bất bại. Trên sân nhà, tại giải VĐQG Hàn Quốc, 4 vòng đấu gần đây, Incheon cũng không thua với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 6 BXH nhưng chỉ kém Jeonbuk 2 điểm và cơ hội để Incheon giành vị trí trong TOP 4 là rất khả quan.

Lý do thứ 2, dù đang sở hữu ngôi nhì bảng, song phong độ của Pohang đang bắt đầu trục trặc. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trên sân nhà trước Daejeon. Đặc biệt, điểm yếu trên sân khách của Pohang vẫn chưa được cải thiện khi liên tiếp 3 vòng đấu gần nhất, họ đều bị cầm hòa bởi những đối thủ dưới cơ là Suwon Bluewings, FC Seoul và Gangwon.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Pohang Steelers

Trên sân nhà, Incheon đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 4 trận vừa qua và có 2 chiến thắng trước giờ giải lao. Trong khi đó, Pohang không thắng liên tiếp 3 trận sân khách gần đây trước giờ nghỉ. 4 lần đụng độ gần nhất, Incheon cũng chỉ một lần thất bại trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1 trở thành sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Incheon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Pohang Steelers

Chỉ 2/7 trận gần đây của Incheon kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/5 trận sân khách vừa qua của Pohang khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 9 lần đụng đụng độ gần nhất đều có dưới 2 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Incheon vs Pohang Steelers: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Pohang Steelers 17h00 ngày 0209 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon

Thành tích gần đây Incheon vs Pohang Steelers

Nhận định Incheon vs Pohang Steelers 17h00 ngày 0209 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Pohang Steelers 17h00 ngày 0209 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seoug Jun, Ban Suk, Dong Min, Han Jin, Jun Yub, Ji Hwan, Jin Ho, Kyeong Hyeon, Hernandes, Seong Hoon, Gerso
  • Pohang: In-jae, Seung-wook, Chang-rae, Grant, Sang-min, In-sung, Alionco, Jong-uh, Sung-dong, Zeca, Jae-woon

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X