Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Kaya 17h00 ngày 03/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Kaya thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thông tin dự doán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Incheon vs Kaya

Incheon vs Kaya
Incheon vs Kaya

Trận đấu giữa Incheon United và Kaya FC-Iloilo, diễn ra vào thứ 3 tuần này tại sân vận động Incheon Football Stadium, là một trong những trận đấu đáng chú ý của vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Incheon United là đại diện của Hàn Quốc, một trong những quốc gia mạnh nhất châu Á về bóng đá đội tuyển lẫn cấp câu lạc bộ. Họ đã vị trí hạng 4 của K League mùa giải 2022/23 và sau đó vượt qua Hải Phòng ở trận Playoff. Đây mới là lần đầu tiên đội bóng này tham dự AFC Champions League. Hiện tại Incheon chỉ đứng thứ 6 ở giải quốc nội nhưng lại bất ngờ có chiến thắng 4-2 trước Yokohama Marinos đang đứng thứ 2 ở J-League.

Kaya FC-Iloilo là đại diện của Philippines, một quốc gia không quá mạnh về bóng đá ở khu vực Đông Nam Á. Họ đã giành được ngôi vô địch Philippines Football League mùa giải 2022/23 để có lần góp mặt thứ 3 ở AFC Champions League. Ở 2 lần tham dự trước đó thì Kaya đạt thành tích rất tệ. Năm 2021 thì bị loại ở vòng bảng, thua cả 6 trận. Còn năm 2022 thì thua ở trận Playoff, rớt xuống AFC Cup và tiếp tục trắng tay, không giành được điểm nào. Ở trận ra quân mới đây, họ đã nhận thất bại 1-3 trước Shandong Taishan.

Nhìn chung, Kaya vẫn còn quá yếu ở đấu trường cấp châu lục nên Incheon có thể giành được chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, đội bóng Hàn Quốc còn có một mối bận tâm rất lớn là phải thi đấu trận đấu cuối của vòng 33 K-League và phải giành chiến thắng để đảm bảo việc vào nhóm tranh vô địch. Rất có thể họ sẽ cất nhiều trụ cột và hài lòng với 1 chiến thắng tối thiểu. Ta nên chọn Kaya.

  • Lựa chọn: Kaya +3 1/4

Tổng bàn thắng trận Incheon vs Kaya

Như đã nói ở trên, Incheon khả năng cao sẽ không bung hết sức trong cuộc đón tiếp Kaya. Họ sẽ chọn lối chơi chậm nhằm tiết kiệm sức lực, trận đấu khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 4

Dự đoán kết quả

Incheon vs Kaya: 2 - 0

Thành tích đối đầu Incheon vs Kaya

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Incheon vs Kaya

Nhận định Incheon vs Kaya 17h00 ngày 0310 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Kaya 17h00 ngày 0310 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Kaya

Đội hình dự kiến Incheon vs Kaya

  • Incheon (5-3-2): Dong-heon Kim, J. Y. Kim, Y. S. Kim, D. M. Kim, H. Delbridge, D. Y. Jeong, Myung Joo Lee, Jin-ho Sin, Do-hyeok Kim, Gerso Fernandes, Stefan Mugoša
  • Kaya (4-3-3): Quincy Kammeraad, Mar Diano, Audie Menzi, Simone Rota, Fitch Arboleda, Justin Baas, Ricardo Sendra, Marwin Angeles, Jesus Melliza, Abou Sy, Daizo Horikoshi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X